menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

[LIVE] Cú lừa bất động sản tăng trần: Nhà đầu tư mua đuổi cần xem gấp video này

Thị trường chứng khoán luôn biết cách thao túng tâm lý nhà đầu tư cá nhân kể cả những nhà đầu tư quyết tử cầm tiền chờ chỉnh mới tham gia mua thì cũng đã rục rịch giải ngân vào phiên giao dịch hôm nay. Khi thị trường ngày hôm nay xuất hiện nhịp bùng nổ mạnh của nhóm ngành bất động sản.

Trong đó cổ phiếu DXG chạm trần sớm nhất) sau đó lan tỏa đến các nhóm ngành khác cũng bắt đầu tăng giá kéo cho thanh khoản trong phiên chiều hôm nay lên mức rất cao bằng với ngày hôm qua mặc dù phiên sáng nay thanh khoản rất thấp.

Nhưng đời không đẹp như mơ sau 14 giờ lại là một viễn cảnh khác so với lại 2 phiên bùng nổ trần hàng loạt trước đó (2/11 và 8/11), cổ phiếu bất động sản bị chốt lời mạnh kéo theo lượng hàng T+ hàng về hôm nay cũng hoảng loạn chốt lời mạnh toàn thị trường khiến cho thị trường chung đóng cửa gần như thấp nhất ngày và đại đa số các cổ phiếu đều có hình nến bia mộ rất xấu.

Tâm lý hưng phấn, hân hoan trước đó bây giờ lại thành lo lắng và tiêu cực về thị trường và chủ yếu là đến từ các nhà đầu tư fomo mua đuổi trong phiên giao dịch hôm nay khi sợ mình bỏ lỡ cơ hội " UPTREND ".

Để giúp nhà đầu tư lấy lại tinh thần thì Safari Invesment sẽ cùng với nhà đầu tư đi đánh giá kịch bản thị trường dựa trên các yếu tố cốt lõi hình thành nên một con sóng hồi này từ đó chúng ta sẽ có những giải pháp phù hợp cho giai đoạn "đuôi cá" (Giai đoạn tỷ lệ cơ hội: rủi ro = 1:1).

Mời quý nhà đầu tư đón xem video tối nay cùng Safari Invesment.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả