menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Học

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 11/11: "Big sale" ngày độc thân

Dường như thị trường chứng khoán sáng nay cũng hưởng ứng phong trào "Big sale" ngày độc thân khi lực bán giá thấp ồ ạt tung vào khiến VN-Index giảm mạnh.

Trong phiên hôm qua, phần lớn thời gian thị trường giao dịch giằng co nhẹ, trước khi đón con sóng lớn từ nhóm dầu khí và không ít bluechip khởi sắc, giúp thị trường bứt mạnh.

Tuy nhiên, 1.470 điểm đang trở thành ngưỡng cản cứng, khi vừa chạm ngưỡng kháng cự này, lực cung đã ồ ạt được tung ra, đẩy VN-Index xuống như như lúc đi lên và kết phiên chỉ còn tăng nhẹ khi đóng cửa.

Nhìn chung xu hướng thị trường vẫn đang rất tích cực theo như các phân tích từ các công ty chứng khoán nhờ thanh khoản mạnh và dòng tiền chưa có dấu hiệu rút ra khỏi thị trường.

Tuy nhiên, việc chỉ số duy trì ở mức cao đi kèm các chỉ báo như RSI đang liên tục duy trì trong vùng quá mua nên các nhịp giảm điểm rũ bỏ dự báo vẫn sẽ liên tục diễn ra.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 11/11, ngày độc thân và được các nhà bán lẻ chọn là ngày siêu khuyến mãi để kích cầu. Một điều trùng hợp là đúng ngày hôm nay, thị trường chứng khoán cũng theo phong trào "Big sale" khi lực bán giá thấp ồ ạt tung vào chỉ sau ít phút mở cửa. Trên bảng điện tử, số mã giảm nhiều gấp hơn 2 lần số mã tăng với hơn 300 mã khớp dưới giá tham chiếu, khiến VN-Index đổ đèo và mất hơn 16 điểm, thủng mốc 1.450 điểm rất nhanh.

Tuy vậy, ngưỡng hỗ trợ trên cũng ngay lập tức phát huy tác dụng, khi lực mua mạnh đã trở lại giúp chỉ số bật ngược trở lại và nhanh chóng thu hẹp đáng kể đà giảm.

Tuy nhiên, dòng tiền "săn sale" rất lớn giúp thị trường giao dịch rất sôi động, thanh khoản tăng vọt lên trên 21.000 tỷ đồng sau 2 tiếng giao dịch. Lực bán mạnh khiến hầu hết các mã đầu giảm, kể cả nhóm dầu khí cũng chỉ còn một số ít giữ được đà tăng, trong khi nhóm bất động sản lại khá vững, đặc biệt ở một số mã bất động sản như DIG, NHA, VRC, TCH, ITA, LDG, DLG, khi đều có thời điểm đã chạm giá trần, còn NLG, NVL, PDR, KBC, VCG…cũng đang có mức tăng khá.

Tiếp tục cập nhật...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại