menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Thanh Huyền

Giải pháp tài chính đồng hành, sở hữu nhà Nam Long thanh toán chỉ từ 2 triệu mỗi tháng

Bên cạnh tối ưu giá bán, Nam Long tiếp tục thiết kế các chính sách bán hàng thiết thực, toàn diện song song triển khai xây dựng, bàn giao đúng tiến độ, đồng hành cùng người mua nhà sớm hiện thực hóa giấc mơ an cư…

Thống kê từ các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, giao dịch bất động sản đang cải thiện tích cực từ đầu năm đến nay. Theo số liệu từ Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM, trong 4 tháng đầu năm đã có hơn 120.000 hồ sơ giao dịch nhà đất được xử lý, tăng 13% so với cùng kỳ 2023. Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà giảm về mức thấp nhất trong vòng 20 năm qua, nhiều bộ luật quan trọng gồm Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sẽ có hiệu lực sớm hơn nửa năm so với kế hoạch, bắt đầu từ ngày 1/7 đã tạo điều kiện để khôi phục niềm tin người mua nhà.

Dù lực cầu tăng nhưng nguồn cung tiếp tục sụt giảm do tác động từ quỹ đất hạn chế, chi phí xây dựng, quản lý… neo cao. Theo CBRE Việt Nam, nguồn cung căn hộ TP.HCM trong quý 1/2024 chỉ bằng 17% cùng kỳ năm ngoái. Mặt bằng giá trung bình đạt mức 62 triệu/m2, tăng 2-3% so với cuối năm 2023.

Ghi nhận trên thị trường TP.HCM, Akari City và Mizuki Park là nguồn cung căn hộ hiếm hoi có mức giá hợp lý đang được giới thiệu và thu hút sự quan tâm mạnh từ người mua nhà.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THIẾT THỰC, ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI MUA NHÀ

Akari City 8,5ha và Mizuki Park 26ha là 2 dự án trọng điểm trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Nam Long cùng 2 đối tác Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties & Nishi Nippon Railroad.Trong bối cảnh thị trường khan hiếm căn hô có mức giá trên dưới 50 triệu/m2, Akari City và Mizuki Park vẫn giữ mức giá hợp lý, từ 45 triệu/m2 với căn hộ Akari City và từ 47 triệu với căn hộ Mizuki Park.

Đồng hành với người mua nhà, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ, gia đình trẻ mong muốn “có nhà” để nâng tầm chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư liên tục thiết kế giải pháp tài chính toàn diện, thiết thực, giảm áp lực tài chính đáng kể.

Cụ thể, với căn hộ Akari City, khách hàng chỉ cần vốn tự có 30% thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng cho vay hạn mức lên đến 70%, ân hạn nợ gốc trong 02 năm, khách hàng chỉ trả duy nhất số tiền lãi suất cố định 1%/ năm, tương đương 2,5 triệu đồng đến tháng 08/2026.

Với căn hộ Flora Panorama - dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng ở ngay tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Mizuki Park, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay hạn mức đến 70% giá trị sản phẩm, trong 02 năm không trả gốc, chỉ trả lãi suất cố định 1%/ năm, khoảng 2.1 triệu đồng/ tháng. Trong trường hợp khách hàng không vay sẽ nhận ưu đãi lên đến 540 triệu đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư tặng thêm gói ưu đãi 140 triệu đồng dành cho khách hàng nhận nhà trước 25/6/2024.

Có thể nói, việc xây dựng khung chính sách dựa trên nhiều yếu tố, từ mức giá hợp lý, tối ưu chi phí nhưng không giảm chất lượng sản phẩm đến tiến độ thanh toán linh hoạt và hợp tác với các ngân hàng chiến lược để hỗ trợ lãi suất đã đưa sản phẩm nhà Nam Long đến gần hơn với người mua nhà. Từ đó, tiếp thêm động lực để khách hàng tự tin sở hữu tổ ấm mơ ước, sớm an cư lạc nghiệp với chi phí trả hàng tháng tương đương, thậm chí thấp hơn chi phí thuê nhà.

GIỮ VỮNG CAM KẾT TIẾN ĐỘ VÀ CHẤT LƯỢNG

Bên cạnh thiết kế giải pháp tài chính toàn diện, Nam Long còn duy trì niềm tin với người mua nhà thông qua việc giữ vững các cam kết về tiến độ và chất lượng. Đây cũng là tiêu chí của Nam Long xuyên suốt hơn 3 thập niên phát triển, dù ở bất kỳ giai đoạn nào của thị trường.

Giải pháp tài chính đồng hành, sở hữu nhà Nam Long thanh toán chỉ từ 2 triệu mỗi tháng
Akari City giai đoạn 2 bám sát tiến độ thi công, bàn giao vào cuối năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Akari City giai đoạn 2 đang bám sát tiến độ tổng thể, hướng đến bàn giao vào cuối năm nay. Toàn bộ mặt ngoài 4 tháp AK7,8,9 và NEO đã hoàn thiện hơn 70%; các hạng mục tiện ích, cảnh quan… triển khai theo đúng kế hoạch. Một trong những điểm nhấn tiện ích là Quảng trường Ánh sáng 2.500m2 sẽ được đưa vào vận hành trong quý 2 này, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, giải trí của cư dân.

Với Mizuki Park, chủ đầu tư đang đẩy mạnh phát triển tiện ích đô thị, hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp. Tính riêng năm 2023, Nam Long đã bàn giao hơn 1.200 sản phẩm từ các dự án thành phần: Flora Mizuki MP6-7-8, Flora Mizuki MP9-10, Flora Panorama, biệt thự The Mizuki, đón thêm hàng ngàn cư dân về an cư. Nhiều công trình tiện ích nổi bật như khu thương mại - dịch vụ Marina Square, công viên sự kiện (Event Park)... đã lần lượt đưa vào vận hành. Thời gian qua, nhiều thương hiệu phổ biến như Trung Nguyên, Pharmacity, Kingfoodmart, Winmart,… cũng đã dần mở rộng kinh doanh tại khu đô thị, mang đến diện mạo mới đầy sức sống.

Giải pháp tài chính đồng hành, sở hữu nhà Nam Long thanh toán chỉ từ 2 triệu mỗi tháng
Mizuki Park đang là chốn an cư của hơn 3.6000 gia đình.

Với 32 năm uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh, cơ cấu sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, Nam Long là một trong những doanh nghiệp đang giữ nhịp triển khai các kế hoạch kinh doanh, ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Tính riêng trong quý 1/2024, doanh số sau bán hàng của Nam Long đạt 1.160 tỷ đồng, gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Bước sang quý 2, ngoài thị trường TP.HCM, Nam Long tập trung triển khai loạt dự án và dự án thành phần thuộc các khu đô thị tích hợp quy mô gồm Waterpoint 355ha (Long An), Izumi City 170ha (Đồng Nai), Nam Long Central Lake 43ha (Cần Thơ)…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

41.75

+0.75 (+1.83%)

Biểu đồ mã NLG
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả