menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Diệu Thu

Công ty Đầu tư HVA ký kết hợp tác đầu tư trở thành cổ đông chiến lược của Big Invest Group 

Với mong muốn tìm kiếm các đối tác là các cổ đông chiến lược đồng hành lâu dài và gắn bó cùng công ty là các tổ chức có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư và cũng là doanh nghiệp đại chúng đã lên sàn chứng khoán.

Ngày 21/11/2022 tại Trụ sở Big Invest Group ở 78 Trung Kính, Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Đại diện phía Công ty Big Invest Group (BIG) và Công ty High Value Assets (HVA) tổ chức tiến hành lễ ký kết hợp tác cổ đông chiến lược, đánh dấu sự gắn kết giữa đôi bên trong việc HVA trở thành cổ Đông Lớn của BIG bằng việc nhận chuyển giao 12% cổ phần của BIG tương ứng với 600,000 cổ phiếu từ Nhà Sáng Lập Big Invest Group - Thành viên HĐQT ông Võ Phi Nhật Huy.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía BIG có sự tham dự của ông Trần Đình Tú - Chủ tịch HĐQT công ty, Võ Phi Nhật Huy- nhà sáng lập Big Invest Group & Thành viên HĐQT,bà Trần Thị Mưa Thao -Tổng Giám Đốc & TVHĐQT. Về phía HVA có ông Vũ Hải Nam - Thành Viên HĐQT, ông Phạm Thanh Tâm - Giám đốc Công ty.

BIG và HVA đều được biết đến là 2 công ty đại chúng. Big Invest Group với mã chứng khoán là BIG: một trong những đơn vị tiên phong đưa mô hình bất động sản thương mại lên sàn chứng khoán upcom và High Value Asset - công ty tư vấn tài chính và quản lý tài sản với mã chứng khoán là HVA trên sàn UPCOM.

Nội dung chính của thoả thuận là HVA trở thành Cổ đông lớn của BIG sẽ nắm giữ 12% cổ phần tương ứng với 600,000 cổ phiếu được chuyển nhượng từ ông Võ Phi Nhật Huy - Nhà sáng lập và cổ đông lớn của công ty đang nắm giữ 48% cổ phần. Sau khi chuyển giao 12% cho HVA, ông Võ Phi Nhật Huy sẽ giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 36% tại Big Invest Group. Việc chuyển nhượng này sẽ được thực hiện sau khi ông Võ Phi Nhật Huy tiến hành công bố thông tin về việc chuyển nhượng cổ phần theo đúng quy định của Uỷ Ban Chứng Khoán Nhà Nước từ ngày 21/11/2022 đến ngày 30/11/2022.

Bên cạnh đó, HVA cam kết sẽ hỗ trợ các nguồn vốn cần thiết cho các hoạt động kinh doanh của BIG trong thời gian tới theo thoả thuận chung của hai bên. Ngoài ra sẽ nắm giữ cổ phiếu dài hạn và gia tăng thêm số lượng cổ phiếu BIG nắm giữ trong tương lai.

Như vậy, sau buổi lễ ký kết ngày hôm nay, HVA đã sẵn sàng trở thành những cổ đông chiến lược của Big Invest Group, đồng thời sẽ góp mặt vào các dự án, kế hoạch phát triển của công ty trong thời gian tới.

Công ty Đầu tư HVA ký kết hợp tác đầu tư trở thành cổ đông chiến lược của Big Invest Group 

Phát biểu tại buổi ký kết, sau khi tìm hiểu về đôi bên, Đại diện Công ty Big Invest Group và High Value Assets đã ghi nhận sự tin tưởng, nhìn ra những điểm chung có thể kết hợp trong kinh doanh và quyết định hỗ trợ lẫn nhau trên nhiều phương diện. Với thỏa thuận vừa ký kết sẽ giúp 02 đơn vị có nhiều điều kiện hơn nữa trong việc đồng hành, hỗ trợ cùng nhau trong nhiều hoạt động và các dự án lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Giới thiệu sơ lược về Big Invest Group:

Thành lập từ năm 2017, BIG hoạt động theo mô hình nhà phát triển bất động sản thương mại, với sứ mệnh xây dựng và triển khai các dự án bất động sản từ chủ đầu tư, ngoài kinh doanh và cho thuê, BIG còn có các hoạt động bổ trợ như sự kiện, vật liệu xây dựng.

Công ty chính thức giao dịch cổ phiếu trên sàn UPCOM từ ngày 10/01/2022 với mã chứng khoán là "BIG".

Chia sẻ về định hướng phát triển dài hạn trong ngày lên sàn, ban lãnh đạo BIG cho biết nhắm đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu với hệ thống bất động sản cho thuê có mặt trên nhiều tỉnh thành Việt Nam và tiến tới việc niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán TPHCM (HOSE).

FILI

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại