menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kiến Vũ

Công ty chứng khoán nhận định gì sau phiên lao dốc bất ngờ?

Hiện tại thị trường vẫn đang chứng kiến VN-Index giao dịch trong biên độ rộng, thanh khoản tăng trong những phiên giảm và thanh khoản giảm trong những phiên tăng...

Thị trường cần những phiên tích lũy chặt chẽ hơn tại vùng 1.210 để hình thành đáy ngắn hạn

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BSC)

"VN-Index giảm hơn 13 điểm trong ngày hôm nay, đóng cửa tại mốc 1,212.74 điểm. Độ rộng thị trường nghiêng về phía tiêu cực với 15/18 ngành giảm điểm, trong đó những ngành đã ghi nhận tăng trong phiên vừa qua như Dịch vụ tài chính, Bán lẻ,… lại giảm trong phiên ngày hôm nay. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này tiếp tục bán ròng trên cả hai sàn HSX và HNX.

Hiện tại thị trường vẫn đang chứng kiến VN-Index giao dịch trong biên độ rộng, thanh khoản tăng trong những phiên giảm và thanh khoản giảm trong những phiên tăng; thị trường cần những phiên tích lũy chặt chẽ hơn tại vùng 1.210 để hình thành đáy ngắn hạn”.

Thị trường sẽ cần nhiều thời gian để hình thành khu vực tích lũy chặt chẽ

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - SHS)

"Thị trường bất ngờ quay đầu giảm mạnh trong phiên đáo hạn phái sinh mặc dù đã có phiên hồi phục tốt trước đó, chốt phiên VN-Index giảm -13,37 điểm (-1,09%) và đóng cửa ở 1.212,74 điểm. Xét dưới góc nhìn ngắn hạn thị trường đã 2 lần tiệm cận cản ngắn hạn 1.250 điểm và đang trong quá trình hình thành vùng tích lũy vì thế như đã nhận định các diễn biến rung lắc, điều chỉnh hoàn toàn có thể xảy ra và là vận động tích cực. Thị trường sẽ cần nhiều thời gian để hình thành khu vực tích lũy chặt chẽ, ngưỡng hỗ trợ tâm lý của VN-Index là vùng 1.200 điểm và xa hơn là vùng 1.170 điểm.

Xu hướng uptrend trung hạn của thị trường vẫn duy trì tuy nhiên thị trường cần tích lũy thêm sau các rung lắc để có thể vượt cản ngắn hạn quanh 1.250 điểm trước khi có thể tiến tới ngưỡng cản xa hơn là vùng 1.300 điểm.

Thị trường trong ngắn hạn vẫn có thể xuất hiện các diễn biến tăng giảm mạnh do vậy nhà đầu tư ngắn hạn chỉ nên duy trì tỷ trọng thấp và quan sát diễn biến chỉ số tại các vùng hỗ trợ trước khi nghĩ tới việc giải ngân. Nhà đầu tư trung, dài hạn tiếp tục nắm giữ danh mục đã được cơ cấu tốt theo như khuyến nghị của chúng tôi. Trường hợp muốn giải ngân nhà đầu tư dài hạn có thể thực hiện dần trong nhịp điều chỉnh và nên hướng tới các nhóm cổ phiếu đầu ngành, các cổ phiếu đang tích lũy và không bị điều chỉnh sâu, có kỳ vọng kết quả kinh doanh tiếp tục tăng trưởng trong năm nay".

VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua các nhịp điều chỉnh giằng co

(Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam - KBSV)

“VN-Index trải qua một nhịp giảm điểm với biên độ rung lắc trong phiên. Việc hình thành mẫu nến marubozu cùng với thanh khoản tăng cho thấy những phản ứngmạnh mẽ của thị trường trong phiên đáo hạn phái sinh và trước những động thái của Ngân hàng Nhà nước. Trong những phiên sắp tới, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua các nhịp điều chỉnh giằng co với ngưỡng kháng cự gần được đặt quanh 1235-1240. Nhà đầu tư được khuyến nghị bán hạ tỷ trọng trading đã mở quanh khi chỉ số tiếp cận ngưỡng kháng cự đã đề cập”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả