menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Dương TVI Pro

Cổ phiếu đáng lưu ý phiên giao dịch 10/8

Phiên giao dịch ngày 9/8 tiếp tục là một phiên tăng điểm khi chỉ số tăng 0,17% tức 2.1 điểm. Tuy có sự rung lắc trong phiên nhưng điểm tích cực là vẫn có những cổ phiếu có mức tăng ấn tượng như DGC, ELC, MIG. Cùng với đó, tưởng chừng như đây sẽ là phiên điều chỉnh của các cổ phiếu chứng khoán và BĐS nhưng dòng tiền vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự điều chỉnh. Các cổ phiếu leader như VCI, VND, DXG của hai dòng này vẫn giữ được sắc xanh khi kết phiên.

Tôi phải khẳng định lại một điều rằng tiền lớn đã tham gia vào thị trường và chắc chắn đây sẽ là một nhịp hồi phục chất lượng. Tuy nhiên vẫn sẽ cần một nhịp điều chỉnh kéo dài 3, 4 phiên khi thị trường đã có đà tăng rất dài và sốc. Vậy chúng ta nên làm gì vào phiên giao dịch ngày 10/8. Cùng Hải Dương điểm qua một vài cổ phiếu nên theo dõi nhé.

- Tất nhiên đây chỉ là list cổ theo dõi. Anh em phải cẩn thận tỉ trọng - giá, tránh hưng phấn khi tham gia hay mua đuổi các cổ phiếu cách quá cao nền giá vì có thể chỉnh lại bất cứ lúc nào.

1. Fullroom

Lại tiếp tục là Fullroom. Trong phiên đã có lúc tăng tới 2% nhưng do áp lực điều chỉnh nên đã bị bán xuống. Nhóm này cho thấy sự tích lũy rất tốt khi đều tạo được những nền ngắn khá đáng tin. Chúng ta vẫn kì vọng một cây nổ trên nền này với mức tăng 5-6% là có thể đạt được. Các cổ phiếu có thể cân nhắc tham gia là: PNJ, MWG, FPT,..

Khuyến nghị: MWG (63.4), PNJ (116.5), FPT(86),...

2. Xây dựng

Xây dựng là một nhóm tăng rất chắc chắn khi vừa nổ vừa tích nền. Về phía chúng tôi, vẫn đánh giá rất cao kiểu đi lên thế này. Khi đã được điểm tên vào bản tin ngày 9/8, chúng tôi có đề cập đến HBC và CTD. Tưởng chừng đây là phiên nổ tăng mạnh của CTD và HBC khi cả hai cổ phiếu này có lúc chạm ngưỡng 5% nhưng cuối cùng vẫn không thoát được dứt khoát. Ngày 10/8 vẫn là điểm vào đáng chú ý của hai cổ phiếu này. Vẫn phải theo dõi kĩ và chờ đợi một cây break thoát khỏi nền giá của hai cổ phiếu này trong thời gián ngắn tới.

Khuyến nghị: CTD(63.5), HBC(21.5),...

3. Điện

Một phiến tích nền rất tốt của các cổ phiếu ngành điện nói chung và HDG nói riêng. Việc bị bán vào cuối phiên và đóng cửa với mức giá thấp nhất phiên (giảm do ATC), ngày mai HDG có thể sẽ được trả điểm. HDG đã chạm MA10, các anh chị có thể cân nhắc tham gia tỉ trọng nhỏ tại điểm mua pullback MA10.

Khuyến nghị: HDG(51.5), PC1(39),...

4. Khác

Tưởng chừng như đã có phiên bật đàu tiên trên nền rũ bỏ nhưng áp lực bán cuối phiên khiến SAB đóng cửa ở mức giá thấp nhất phiên. Tôi đánh giá chưa có gì xấu. SAB cũng có thể tạo điểm mua pullback MA10 rất đẹp. Còn về phía TLG đang có một nền 7 phiên trên đỉnh sau khi bật tăng trần với tin KQKD tích cực. Đây được đánh giá là cổ phiếu khó trading. Anh chị nhớ tự quản trị ti trọng và rủi ro khi tham gia.

Khuyến nghị: SAB(180), TLG

Lưu ý: Giá trong ngoặc là giá NĐT có thể xem xét tham gia. Không mua đuổi quá cao khi cổ phiếu đã tăng 4-5%. Đặc biệt tuân thủ kỷ luật cắt lỗ của bản thân.

Nhà Đầu Tư cần tư vấn điểm mua bán vui lòng bình luận trực tiếp bên dưới

Best of luck!

Thông tin liên hệ bên dưới bình luận

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Dương TVI Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
8 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại