menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Thế Kha

App tài chính chứng khoán được yêu thích với hàng trăm ngàn người dùng mỗi ngày: Đâu là bí quyết thành công?

Ra mắt vào tháng 7/2019, đến nay, ứng dụng theo dõi thông tin tài chính - chứng khoán - đầu tư 24HMoney đã có hơn 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng hàng, điểm đánh giá từ người dùng trên 2 kho ứng dụng đều đạt trên 4.8 sao. Người dùng đánh giá rất cao và hài lòng với những tiện ích mà 24HMoney mang lại.

Nhanh nhạy, hữu ích, tiện dụng là 3 từ khóa chính

Là ứng dụng đầu tiên tích hợp thông tin thị trường cùng theo dõi tin tức đầu tư chứng khoán, 24HMoney nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Sau 4 năm ra mắt, ứng dụng đã có được tệp khách hàng thân thiết và nhóm người dùng ổn định.

Mạng xã hội 24HMoney cũng ghi nhận nhiều dấu ấn nhảy vọt khi lượt tương tác, bình luận tại các bài viết luôn đạt mức tích cực, số chuyên gia tham gia vào ứng dụng ngày một tăng, những bài viết chất lượng được độc giả đánh giá cao về giá trị hữu ích.

App tài chính chứng khoán được yêu thích với hàng trăm ngàn người dùng mỗi ngày: Đâu là bí quyết thành công?

Giao diện trên máy tính bàn của 24HMoney được đánh giá thân thiện và tối ưu các tính năng cho người dùng

Về 24HMoney, đây là ứng dụng chuyên cung cấp các tin tức về tài chính, kinh doanh chứng khoán, bất động sản. Đặc biệt, với thế mạnh thông tin chứng khoán được chia sẻ từ những chuyên gia, KOLs hàng đầu, cùng các bài viết nhận định, khuyến nghị về thị trường, ứng dụng đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các nhà đầu tư và những người quan tâm tới thị trường chứng khoán.

Đáng chú ý, 24HMoney còn đóng vai trò là một diễn đàn tài chính chuyên nghiệp, tiện ích, cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, khách quan nhất cho độc giả. Theo đó, tin tức cập nhật liên tục, có giá trị, được chọn lọc từ nhiều nguồn uy tín, tối ưu hiển thị danh sách tin liên quan, tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho người dùng.

Các tính năng tiêu biểu được người dùng đánh giá cao về sự tiện dụng và hữu ích của 24HMoney có thể kể đến như: Thông báo tin hot; Cảnh báo giá chứng khoán; Phân tích kỹ thuật; Kho sách best-seller; Game chứng khoán…

Theo đó, người dùng có thể cài đặt để ứng dụng tự động gửi tin tức nóng, sự kiện mã chứng khoán bạn quan tâm và cá thể hóa thông tin cập nhật theo đúng nhu cầu sử dụng.

Đối với tính năng cảnh báo giá chứng khoán tự động, với độ chính xác cao đây được đánh giá là cánh tay trái đắc lực cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, ứng dụng luôn update dữ liệu theo thời gian thực, nhanh và cập nhật từng phút các chỉ số thị trường Vn-Index, HNX, Upcom, Stock, Finance, chứng khoán phái sinh cùng thông tin, báo cáo tài chính doanh nghiệp chuẩn xác và nhanh chóng.

Một điểm cộng mà ứng dụng ghi được trong lòng người dùng và giới đầu tư là Tiện ích Game chứng khoán, đây là “sân chơi” đặc biệt cho nhà đầu tư thử nghiệm phương pháp, cho người mới đầu tư. Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm cách thức đầu tư và được hướng dẫn đầu tư chứng khoán thông qua cộng đồng người dùng đông đảo.

Tiện ích đọc sách với Kho sách best-seller cùng hàng trăm đầu sách kinh tế, sách khởi nghiệp, chứng khoán, sách đầu tư… cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua đối với người dùng ứng dụng. Với những đầu sách kinh điển đã được mua bản quyền và dành tặng miễn phí cho độc giả, Kho sách của 24HMoney hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm đọc sách thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

App tài chính chứng khoán được yêu thích với hàng trăm ngàn người dùng mỗi ngày: Đâu là bí quyết thành công?

Vậy đâu là bí quyết thành công mà 24HMoney đã áp dụng?

Có thể thấy, những sự thay đổi tích cực luôn được hướng đến khi đội ngũ phát triển không ngừng nâng cấp những phiên bản mới ấn tượng hơn, đề cao trải nghiệm khách hàng và sự cá nhân hóa, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng với giao diện ứng dụng thân thiện, có những tính năng để khách hàng có thể cá nhân hóa các phần mục, qua đó mang tới sự tiện dụng, nhanh gọn trong quá trình sử dụng.

Các thông báo của 24HMoney ban đầu được đánh giá là có chút bất tiện khi nhảy thông báo liên tục, với lượng thông tin dồn dập. Thì nay, tính nóng và tầm quan trọng của thông tin đã được đẩy lên mức cao hơn, chuyên biệt hơn, các tin tức nóng nhảy thông báo cũng phù hợp và có giá trị hơn cho người dùng.

App tài chính chứng khoán được yêu thích với hàng trăm ngàn người dùng mỗi ngày: Đâu là bí quyết thành công?

Tại “đấu trường game chứng khoán ảo”, nơi sôi động nhất nhì trên ứng dụng, những phản hồi tích cực đã liên tục được ghi nhận khi người dùng thấy hứng thú hơn với việc đầu tư chứng khoán ảo qua game, được thực hành, thử sức đầu tư. Đáng chú ý, những phản hồi về ứng dụng của người dùng đối với tính năng này cũng nhanh chóng được đội ngũ phát triển update và xử lý kịp thời.

App tài chính chứng khoán được yêu thích với hàng trăm ngàn người dùng mỗi ngày: Đâu là bí quyết thành công?

Đối với Kho sách best-seller, đại diện đội ngũ phát triển 24HMoney cho hay, việc kết nối và làm việc với các tác giả, đơn vị phát hành sách, nhà sách liên tục được diễn ra để nhằm mang đến sự chắt lọc, đưa ra những đầu sách mới phù hợp với đối tượng người dùng cũng như mang tới giá trị thiết thực nhất cho quá trình đầu tư, nâng cao kiến thức, kỹ năng của độc giả.

Có lẽ tổng hòa những điều trên chính là lý do khiến cho 24HMoney nhận được sự yêu thích đặc biệt của đông đảo người dùng, ở mọi lứa tuổi và từ nhiều ngành nghề khác nhau. Và hơn thế nữa, là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng những giá trị mà 24HMoney mang lại cho người dùng vẫn liên tục gia tăng từng ngày, từ giá trị tinh thần cho tới giá trị về vật chất.

Đừng bỏ lỡ các cơ hội đầu tư cùng 24HMoney, mời bạn tải App TẠI ĐÂY.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại