menu
24hmoney

Bài của Duy Hùng

Pro
VN-index hồi phục - Nhà đầu tư cần hành động gì bây giờ ?
Trải qua một tuần giao dịch đầy ảm đạm khi áp lực bán đè nặng lên toàn bộ cổ phiếu thì đến phiên ngày hôm nay, tâm lý đã phần nào được giải toả sau phiên hồi phục của toàn của thị trường.
Điểm quan trọng trong đà phục hồi lần này đó là vùng Gap Down mà VN-index đã mở ra quanh 1190 đã được lấp lại trong phiên hôm nay chứng tỏ dòng tiền đã chấp nhận hấp thụ lượng cung giá cao. Vì vậy mục tiêu trong nhịp hồi phục đầu tiên lần này của VN-index sẽ hướng về lại trên vùng giá 1200.
Tuy vậy, dòng tiền có sự phân hoá nhất định khi chỉ tập trung mạnh vào các cổ phiếu dòng chứng khoán cho nhịp phục hồi lần này nhờ những thông tin tích cực về hệ thống KRX. Các dòng cổ phiếu khác tuy có phục hồi nhưng dòng tiền vẫn còn đang khá yếu.
Vậy liệu VN-index đã tạo đáy sau phiên ngày hôm nay chưa ? Dòng cổ phiếu nào sẽ dẫn dắt VN-index trong giai đoạn tới ? Nhà đầu tư đang cầm tiền liệu có cần thiết phải tham gia trong giai đoạn hiện tại ?
Tất cả các vấn đề trên sẽ được giải đáp thông qua Video tối ngày hôm nay với chủ đề: " VN-index liệu có thể hồi hình chữ V ?" trên kênh Safari Invesment để nhà đầu tư có thêm góc nhìn tham khảo.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

136.00

+3.00 (+2.26%)

Biểu đồ mã FPT

31.85

-0.15 (-0.47%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ