menu
24hmoney

Bài của Phạm Văn Đoàn - Đoàn Belfort

Pro
Đoàn Belfort đã từng bị rũ bỏ nhỏ lẻ như thế nào ?
Đoàn Belfort đã từng bị rũ bỏ nhỏ lẻ như thế nào ?. Còn nhớ vào ngày 22/4/2021 năm trước, trong 1 phiên  ...
Còn nhớ vào ngày 22/4/2021 năm trước, trong 1 phiên giao dịch rất bình thường như không có chuyện gì xảy ra, bất thình lình đồng hồ vừa điểm 14:00 thì đột nhiên tất cả các cổ phiếu trên thị trường chứng khoán bị bán tháo và nằm sàn la liệt.
Đặc biệt là 3 nhóm ngành trước đó đang tăng giá tốt như chứng khoán, ngân hàng, thép. Trong đó, Văn Đoàn có nắm giữ mã STB - Ngân hàng Sacombank, ôi cảm giác rất là run và lo lắng.
Vì sao giá giảm nhanh và mạnh như vậy ?
Ai ai cũng lo bán ra để quản trị rủi ro ?
Đoàn Belfort đã từng bị rũ bỏ nhỏ lẻ như thế nào ?. Còn nhớ vào ngày 22/4/2021 năm trước, trong 1 phiên  ...
Hành động theo đám đông, danh mục có tổng cộng 110.000 cổ phiếu mình đã quyết định bán ra 80.000 mã STB. Thế nhưng sang đến hôm sau thật là " ối dồi ôi ". Chả hiểu chuyện gì xảy ra trước mắt mình, giá đã tăng trần tím ngắt bảng điện.
Đoàn Belfort đã từng bị rũ bỏ nhỏ lẻ như thế nào ?. Còn nhớ vào ngày 22/4/2021 năm trước, trong 1 phiên  ...
Một vài ngày sau đó giá cổ phiếu STB tiếp tục tăng từ từ rồi vượt đỉnh 24.000đ, một mình một ngựa phi thẳng lên mức giá 34.000đ.
Tính ra từ khi Đoàn Belfort bán giá cổ phiếu tăng tiếp 60%. Lợi nhuận mình thu về chỉ là 40 triệu đ so với con số 1 tỷ đ nếu nắm giữ. Trời ơi, quá đau đơn, xót xa, tiếc nuối phải không nào ???
Phiên giao dịch hôm qua cũng là một ngày tương tự, nhưng năm nay mọi thứ đã khác. Đoàn Belfort có làm video livestream chia sẻ chi tiết cách để vượt qua được những phiên rũ bỏ, đạp giá và gom hàng của cá mập như vậy.
DIG tăng 4.85%, CEO tăng 5.62%, DRH tăng 6%, đấy là chưa nhắc đến những cổ phiếu nhóm chứng khoán VCI HCM SSI,...tăng mạnh tăng trần.
Thay vì hoảng loạn bán ra, thì chúng ta lại nên mua vào để có được giá vốn gần như tốt nhất
Quan trọng hơn cả, anh chị và mọi người cần nắm được kĩ thuật sử dụng dải Bollinger Band và đường trung bình động Moving Average.
Bước 2 là phân tích được xu hướng, diễn biết tiếp theo của thị trường, cổ phiếu trong danh mục của mình rồi đưa ra chiến lược hợp lý.
Mời mọi người cùng xem video, nếu thấy hay hãy like, cho Đoàn Belfort 1 Subscribe và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân, lan tỏa giá trị đến nhiều nhà đầu tư nữa nhé.
Cám ơn tất cả mọi người !
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ