menu
24hmoney

Bài của Đức Dũng Bigmoney

Ảnh đại diện Pro
NHẬN ĐINH THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/2
🌤 VN-index 14/2: Trước đà giảm nhiều phiên liên tiếp, thị trường tiếp tục trải qua phiên giao dịch giằng co xanh đỏ kèm thanh khoản quanh mức thấp nhất trong hơn một năm trở lại đây. Kết phiên, VN-Index đóng cửa ở mức 1.038 điểm, tương ứng giảm -5,06 điểm (-0,48%). Thanh khoản sụt giảm manh, tổng khối lượng giao dịch đạt 395 triệu cổ phiếu, tương ứng 6.722 tỷ đồng giá trị, giảm 42% so với phiên trước.
✅ Đánh giá:
Phiên hôm qua, ghi nhận 221 mã tăng chiếm ưu thế so với 175 mã giảm. Trong đó, nhóm vốn hóa lớn là nhân tố chính tác động tiêu cực lên chỉ số như: VHM, BID, VCB, SAB, CTG, VIC, … Ngoài ra, nhóm bất động sản cũng kiềm đà tăng của chỉ số khi nhiều mã giảm gần hết biên độ: NVL, PDR, DXG, … Ở chiều ngược lại, chứng khoán (VND, SSI, VCI, …), thép (HPG, HSG, NKG, …), và một vài cổ phiếu thuộc nhóm ngành riêng lẻ như: TCB, TPB, BCM, GVR, ... là các yếu tố chính góp phần nâng đỡ kéo chỉ số không giảm quá sâu.
💥 Khuyến nghị:
Vẫn dự báo, thị trường còn giảm khi đã xuất hiện 5 phiên phân phối trong đó có 4 phiên phối chính và 1 phiên phân phối nhẹ. Như vậy thị trường có khả năng dính vi phạm dọc khi số phiên giảm từ đỉnh 27/1 chiếm đa số, số phiên tăng chỉ 3/12 phiên. Chiến lược lúc này là đưa danh mục về phòng thủ và chờ đợi cơ hội mới !
Trong giai đoạn này NĐT ngắn hạn tiếp tục gom tiền và quan sát, sau khi nhận thấy TT có tín hiệu đảo chiều AD sẽ nhắn lên nhóm.
🎉 Chúc nhà đầu tư giao dịch hiệu quả.
NHẬN ĐINH THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/2. 🌤 VN-index 14/2: Trước đà giảm nhiều phiên liên tiếp, thị trường tiếp  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ