menu
24hmoney

Bài của Đỗ Thuý Vy

Ảnh đại diện Pro
KẾT PHIÊN NGÀY 04/07/2024
💥 VN-Index đà tăng phiên thứ 4 - Cổ phiếu ngân hàng chững lại
Thị trường ngấp nghé vượt 1.280 điểm tuy nhiên áp lực bán mạnh tại vùng cản này khiến chỉ số thu hẹp đôi chút đà tăng, đóng cửa tại mức 1.279 điểm.
Dù chỉ số chính cùng loạt cổ phiếu tăng tốt song thanh khoản thị trường không khởi sắc. FPT nổi bật khi giá quay lại đỉnh cao lịch sử trong tháng 6 với thanh khoản lớn nhất thị trường, khả năng FPT sẽ có lần thứ 33 vượt đỉnh tính từ đầu năm 2024.
KẾT PHIÊN NGÀY 04/07/2024. 💥 VN-Index đà tăng phiên thứ 4 - Cổ phiếu ngân hàng chững lại. Thị trường  ...
Thông tin Bộ Công thương phát đi thông báo khởi xướng điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm thép mạ từ Trung Quốc và Hàn Quốc đã giúp cổ phiếu thép hôm nay tích cực tăng điểm như HSG, SMC, TLH, thậm chí TVN và TIS tăng kịch trần, chỉ duy nhất HPG ngược dòng giảm nhẹ.
✅ Tổng thể thị trường đang được nâng đỡ ở chỉ số, nhưng mức độ phân hóa thì rõ hơn. Đây là hệ quả của việc chốt lời ở các cổ phiếu cụ thể. Biến động tăng tốt đã kéo dang phiên thứ 4 liên tiếp và nhiều cổ phiếu bắt đầu suy yếu là bình thường. Giá càng lên sẽ càng ít người sẵn lòng mua đuối giá, trong khi số người muốn hiện thực hóa lợi nhuận lại nhiều lên.
Thị trường đi lên liền 4 phiên nhưng không có dòng tiền mạnh dần lên, cho thấy sự thận trọng vẫn còn rất lớn.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

125.50

+1.40 (+1.13%)

Biểu đồ mã FPT

27.80

-0.25 (-0.89%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ