menu
24hmoney

Bài của Thủy Phạm

Pro
GIAI ĐOẠN "ĐÃI CÁT TÌM VÀNG"
Thị trường chung kết tuần cuối tháng 11 bằng cây nến tăng điểm kèm thanh khoản cải thiện. Đây là điểm tích cực cho đà phục hồi hiện tại của thị trường tiếp tục đà hồi mạnh về kháng cự quanh vùng 980 là đỉnh của đợt vừa rồi.
Thị trường kéo mạnh cuối phiên, khối lượng tiếp tục duy trì thấp không đạt phiên bùng nổ theo đà, thật ra về khối lượng đúng cao hơn hôm qua nhưng so với trung bình khá kém nên chúng ta sẽ phải chờ ngày thứ 2 để đánh giá rõ ràng hơn ý chí của hôm nay.
Điểm tích cực nữa là nước ngoài mua ròng. Điều này góp phần củng cố sức mạnh cho phiên tăng giá hôm nay.
Về phân lớp cổ phiếu:
+ Những cổ phiếu kéo tăng mạnh như BĐS, Thép nhỏ khó để có điểm mua ở thời điểm hiện tại, vì không có nền tích lũy tin cậy lúc này.
+ HPG + Chứng khoán (VND SSI HCM VCI SHS...) bật những nền ngắn khá tích cực về trạng thái.
+ Ngân hàng LPB STB CTG SHB cũng vượt trở lại bật trên nền ngắn.
Đãi cát tìm vàng
Vì giai đoạn này thị trường chưa thật sự rõ ràng xu hướng, do đó việc tham gia cổ phiếu đầu cơ ngắn đòi hỏi nhà đầu tư phải có kinh nghiệm trading và chấp nhận rủi ro cao.
Nhà đầu tư cần chọn lọc cơ hội đưa ra đánh giá cả về cơ bản và kĩ thuật để có chiến lược hợp lí cho từng giai đoạn. Đặc biệt trong giai đoạn sự phân hóa cao như hiện tại.
GIAI ĐOẠN "ĐÃI CÁT TÌM VÀNG". Thị trường chung kết tuần cuối tháng 11 bằng cây nến tăng điểm kèm thanh  ...
Hành động:
- Nếu có vị thế thăm dò rồi thì có thể quan sát tiếp chờ ngày thứ 2 khi mà cổ phiếu tiếp đà thì tham gia thêm vị thế bởi nhóm 2 và 3 bên trên giá chưa vượt hẳn với dòng thép HPG + chứng khoán.
- Nếu chưa có vị thế thì có thể cân nhắc tầm 10% với HPG và nhóm chứng khoán , Bank như trên cho có cổ phiếu tránh 1 phiên FTD không viên mãn sau đó đạt thì có thể thị trường sẽ lại kéo tiếp nữa thì mình sẽ dễ xử lí hơn.
Ý chí sẽ ở thứ 2 tuần sau nhiều hơn khi Vnindex chạm Trendline + Khối lượng sẽ phải duy trì tốt 600tr để có thể kì vọng vào phiên bùng nổ theo đà.
GIAI ĐOẠN "ĐÃI CÁT TÌM VÀNG". Thị trường chung kết tuần cuối tháng 11 bằng cây nến tăng điểm kèm thanh  ...
Tiếp tục kiên nhẫn quan sát chờ cơ hội vào tuần sau.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

26.65

+0.15 (+0.57%)

Biểu đồ mã HDG

28.40

-0.15 (-0.53%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ