menu
24hmoney

Bài của Bá Dương

Pro
𝐋𝐞̂𝐧 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐂𝐚́𝐢 𝐆𝐢̀ 𝐓𝐡𝐢̀ 𝐗𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐂𝐚́𝐢 Đ𝐨́.
Chu kỳ tiền rẻ với chính sách hạ lãi xuất từ đầu năm 2023 đã rã động vnindex, thúc đẩy thị trường tăng điểm mạnh, dòng tiền với lực cầu đã giúp nhiều nhà đầu tư mua nhà, mua xe, x tài khoản chứng ít nhất là 2 lần hoặc những nhà đầu tư trung bình giá thì cũng lấy được kha khá ở cú sập năm 2022.
Tính đến thời điểm hiện tại NHTW đã phát hành tới 50k tỷ tín phiếu để hạ giá chỉ số đồng Dolla (DXY). Chính sách của chúng ta có phần ngược thế giới để hỗ trợ doanh nghiệp và thị trường kinh tế tài chính trong suốt 9 tháng đầu năm thì giờ bắt đầu đảo chiều chính sách hay nói cách khác là từ mở rộng thành thặt chặt. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ số DXY cao nhất tính từ 19.02.2023. Nếu việc bán tín phiếu sớm dừng lại thì thị trường sẽ ổn định hơn.
Khi thị trường giảm sẽ nhiều người cay cú, nhiều người không thoải mái nhưng không có gì kiếm tiền nhanh bằng tài chính và ngược lại Nếu muốn High Return nhưng Low Risk thì cần chờ "ĐIỂM CÂN BẰNG" thay vì cố gắng nhảy múa những lúc chưa rõ xu hướng.
>>> Điểm tích cực duy nhất là NGOẠI GOM RÒNG Mạnh nếu nhìn nhận lại thì GĐ 890 - 1000 cũng là lúc ngoại trung bình giá mạnh, thời điểm 1.250 điểm lại là lúc họ bán ra ngửi mùi dòng tiền rồi tìm hướng đầu tư.
Những vùng cần quan sát và để ý mốc 1.100 - 1.120 điểm, Quan trọng nhất là mốc 1.104 điểm, đó là MA(200) vùng này sẽ thay đổi cả thế cục đầu tư.
Nhìn lại các giai đoạn nếu đủ TRƯỜNG VỐN tìm cổ phiếu tốt (trung bình giá đủ nhiều) thì không lỗ, nhưng thế nào là cổ phiếu tốt và thế nào là trung bình giá đủ nhiều??? Nếu chưa đầu tư dài như vậy trading thì cần quan sát, "ĐIỂM CÂN BẰNG" làm 1 nhịp là lại x tài khoản. GĐ rồi ai mua mới thì lỗ còn HOLD lâu rồi vẫn lãi phè phè.
𝐍𝐠𝐨̂̀𝐢 𝐥𝐚̣𝐢 𝐯𝐚̆𝐧 𝐨̂𝐧 𝐯𝐨̃ 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧, đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐯𝐮𝐧𝐠 𝐤𝐢𝐞̂́𝐦 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐡𝐚̣.
𝐋𝐞̂𝐧 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐂𝐚́𝐢 𝐆𝐢̀ 𝐓𝐡𝐢̀ 𝐗𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐂𝐚́𝐢 Đ𝐨́.. Chu kỳ tiền rẻ với chính  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

44.45

+2.45 (+5.83%)

Biểu đồ mã VIC

22.45

-0.10 (-0.44%)

Biểu đồ mã VRE
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ