menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Cơ hội đầu tư: Cổ phiếu tiềm năng sau khi thị trường tạo đáy
Phiên phục hồi đầu tiên sau chuỗi giảm liên tiếp, KLGD của phiên hôm nay ở mức thấp hơn trung bình 20 phiên. Hôm nay, thị trường có phiên phục hồi sau khi Vnindex về vùng quá bán, chart 1h cũng tạo đáy đầu tiên, khả năng sẽ tiếp tục hướng lên 1160-1170.
Như phiên qua mình đã có chia sẻ, thị trường khả năng cao sẽ về vùng 1120+- và phục hồi. Cơ hội cho chúng ta mua cổ phiếu giá rẻ phiên nay rất nhiều (mọi người theo dõi lại bài viết hôm qua tránh việc bảo mình vuốt đuôi). Đoạn này thị trường sẽ vẫn có những tin tức, đào bới những thứ xấu, nhưng chúng ta chỉ quan tâm lúc index ở đỉnh có nhiều ngày áp lực bán thôi. Giai đoạn này nên xem chart, tâm lý NĐT và hành động. Bởi vốn dĩ tin tức cũng chỉ để thực hiện hóa việc đã rồi mà thôi .
Cơ hội đầu tư: Cổ phiếu tiềm năng sau khi thị trường tạo đáy . Phiên phục hồi đầu tiên sau chuỗi giảm  ...
Thị trường sau nhịp này cũng sẽ phân hóa, mọi người sẽ cần phải chọn lựa cổ phiếu có FA triển vọng sáng, KQKD tốt để tham gia mới có thể tối ưu hóa LN. Mình sẽ gợi ý 2 cổ phiếu mọi người có thể theo dõi nhé: (Mọi người phát triển thêm ý để đưa ra quyết định đầu tư, không KN mua bán)
1. PC1
Cơ hội đảo chiều tăng trưởng của doanh nghiệp: mảng xây lắp điện khi QHĐ8 được thông qua mở ra cơ hội cho PC1 ở mảng xây lắp điện.
2. PVT
Lợi nhuận bùng nổ đến từ Core Chính: Giá cước thuê tăng phi mã, chuẩn bị kí HĐ định hạn, hưởng lợi từ việc mở rộng tàu mới và cước vận tải lỏng
Mọi người có thể chia sẻ thêm cơ hội đầu tư nhé. Mình gợi ý 2 key để mọi người tìm hiểu tham khảo, không KN mua bán. Ai muốn tìm hiểu rõ và trao đổi thêm có thể kết nối với mình.
Chúc mọi người đầu tư thành công!
#chứngkhoán
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

20.40

+0.40 (+2.00%)

Biểu đồ mã HSG

26.65

+0.40 (+1.52%)

Biểu đồ mã PC1
Xem thêm Xem thêm
56 Yêu thích
33 Bình luận 27 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ