menu
24hmoney

Bài của Hữu Long

Pro
Cảnh báo "lùa gà" NVL PDR - Giấy nhiều như quân nguyên
Rủi ro trái phiếu còn không?
Còn, nhưng có thể CÁI XẤU NHẤT ĐÃ QUA khi Bộ phát tín hiệu là KHÔNG cứu, doanh nghiệp phải lết qua quý 4 này, NVL và PDR trên sàn cũng đã "nổ súng" cho thấy mình vỡ nợ. Sẽ phải đến thời "chết" thì cứ "chết" còn làm thì cứ làm.
Trước đây, cặp đôi này ảnh hưởng tâm lý rất lớn đến toàn thị trường nói chung và cổ phiếu BĐS nói riêng.
Tuy nhiên, bối cảnh thị trường lúc này đã khác khi mà NHNN đã nới room tín dụng…NVL PDR hiện đang bị kẹp rất lớn bởi nhiều đội nhóm do vậy đang cần hô hào để thoát!
Cảnh báo "lùa gà" NVL PDR - Giấy nhiều như quân nguyên. Rủi ro trái phiếu còn không?. Còn, nhưng có  ...
Bối cảnh hiện tại
- NVL đang phải cầm cố toàn bộ phần vốn góp trong Công Ty TNHH The Forest City (đang được sở hữu bởi Vạn Phát) và kèm theo các tài khoản của Forest City, các khoản phải thu còn lại liên quan đến tài sản bảo đảm là bất động sản của Forest City, các khoản phải thu theo một số BBC để đảm bảo cho khoản vay theo hợp đồng tín dụng ký ngày 30/6/2022.
- Đồng thời, NVL cũng công bố thông tin nhận được và thông qua đơn từ nhiệm của 2 thành viên HĐQT là ông Nguyễn Ngọc Huyên và Nguyễn Đức Dũng.
Hiện tại TT đã ổn và không thiếu cổ phiếu mang lại lợi nhuận cao lại an toàn. Vậy nên mọi người tuyệt đối không nên bắt đáy cặp đôi này, ai có hàng canh hồi để thoát hết!
Nhà đầu tư lưu ý
87 Yêu thích
118 Bình luận 67 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ