menu
24hmoney

Bài của Duy Hùng

Pro
Bán đồng loạt trong 15 phút cuối, tạo lập đang suy tính điều gì ?
Tưởng chừng VN-index kết phiên ngày 15-04 tiếp tục duy trì trạng thái thận trọng khi xuyên suốt khoảng thời gian giao dịch từ 9 giờ đến 14 giờ 20 phút, VN-index duy trì trạng thái đi ngang là chủ yếu thì chỉ trong vòng 10 phút cuối phiên, lượng cung lớn và mang tính bất ngờ đè lên thị trường khiến cho nhiều cổ phiếu giảm về mức giá sàn.
Diễn biến nhanh và mang tính bất ngờ chỉ trong vòng vài phút cuối phiên khiến cho tâm lý nhà đầu tư trở nên hoảng loạn hơn bao giờ hết khi không biết phải nên xử lý như thế nào.
Đánh giá phiên giao dịch ngày hôm nay, VN-index không hẳn bị tác động bởi những thông tin chiến sự trên thế giới, bởi đầu phiên sáng lượng cung bán gần như không lớn. Chủ yếu lượng cung bắt đầu có sự gia tăng vào khung giờ 15 phút cuối phiên. Vậy đây có phải là lượng cung đến từ tổ chức ? Liệu cổ phiếu và VN-index có thể hồi trở lại không ? Nhà đầu tư nên hành động như thế nào trong giai đoạn hiện tại ?
Thông qua Video: "Sàn hàng loạt, cách xử lý kẹp hàng" trên kênh Safari Investment sẽ đưa ra góc nhìn đánh giá thời điểm hiện tại.
Nhà đầu tư lưu ý
5 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ