menu
24hmoney

Bài của Hoàng Lâm

Pro
Thị trường ngày 19/7: Điều chỉnh trong UPTREND? Mua hay bán?
Hôm nay hàng lớn về hấp thụ VOL khá tốt. Khả năng sự rung lắc sẽ còn xảy ra ở đầu phiên ngày mai nữa. Thị trường không chỉnh sâu để rũ bỏ cho thấy lực cầu vẫn đang khá mạnh.
Thị trường ngày 19/7: Điều chỉnh trong UPTREND? Mua hay bán?. Hôm nay hàng lớn về hấp thụ VOL khá tốt.  ...
Càng cuối phiên số mã xanh lại tăng dần.
Tuy nhiên nhiều CP nền cũng kéo 1-2 tuần rồi sẽ cần quyết định xu hướng trong một vài phiên sắp tới. Nếu không bật được sẽ cân nhắc chốt lời tiếp.
Kịch bản thị trường
Kịch bản tích cực: Vnindex tiếp tục hướng đến các mốc cao hơn 1180-1200, Bank & Bluechips sẽ hoạt động tích cực
Kịch bản tiêu cực: TT điều chỉnh, kiểm định lại vùng hỗ trợ 1160
HÀNH ĐỘNG:
Thị trường đang được nâng đỡ bởi ngân hàng, chiều nay hàng lớn về khả năng có rung lắc -> Theo quan điểm e thì việc thị trường tiếp tục vượt đỉnh đang có xác suất cao hơn ở hiện tại. Chiến lược đưa ra vẫn là:
- NẮM GIỮ: Hôm nay SHB - 1 CP e từng pick cho anh chị cũng chạm mốc chốt lời 14 trở lên, việc chọn SHB trong bank cũng cho thấy CP đúng mẫu hình vượt đỉnh tham gia luôn là hiệu quả tốt.
- Ở HƯỚNG MUA VÀO:
Chiều nay rung lắc anh chị nào cầm tiền mặt lớn có thể giải ngân thăm dò với các mã cổ phiếu sau ưu tiên ngành Chứng, Thép, Đầu tư công, Bán lẻ. Riêng Dầu khí vượt đỉnh tuy nhiên hôm qua mua sẽ lợi T hơn và nhóm ngành đỉnh thời đại nên có vẻ sẽ còn khó khăn.
Chứng khoán: VND (18 - hôm trước có mở mua lại VND khi có nhấn mạnh việc VND tích nền tại MA50 sẽ bật lại vùng 18.5-19 để lấp gap) VCI 41.3, SHS 14.3 VIX 12.6
Bán lẻ: FRT - 78.x mua bù hôm qua, có thể cân đối với DGW hay MWG
Thép: HPG - 27
Đầu tư công: Thật ra e nghĩ nhóm ngành không còn điểm mua với CP e ưu tiên nhất trong 1-2 tuần trở lại đây đó là VCG vùng 21-22 bởi e đã khuyến nghị mua nổ với dò nền suốt 1 tuần vừa qua.
Khác: Nếu ai chấp nhận rủi ro, tỉ trọng thấp và T3 sai bán luôn thì có thể lưu ý với DBC VTP DGW vùng này.
Anh chị có thể cân nhắc các cổ phiếu khác tùy vị thế.
Nhà đầu tư lưu ý
26 Yêu thích
26 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ