menu
24hmoney

Bài của Lương Quốc Chương SHS

Pro
Vnindex Giảm Mạnh - Mua hay bán
Thị trường ngày hôm nay đã chứng kiến phiên giảm điểm mạnh -21.11 điểm với thanh khoản rất lớn 32.000 tỷ, với áp lực bán xuất hiện trên toàn thị trường, đặc biệt là ở nhóm Ngân Hàng, và các nhóm midcap khác đều có mức giảm khoảng 2-3%.
Safari Invesment đánh giá thị trường hôm nay là một phiên phân phối đầu tiên, với biến động chỉ số và thanh khoản tương tự như phiên ngày 23/2, tuy nhiên phiên ngày 23/2 dù giảm nhưng thanh khoản đến chủ yếu từ lực đỡ giá cổ phiếu, còn phiên ngày hôm nay lực bán thực sự chiếu ưu thế, đặc biệt là nhóm Ngân Hàng dẫn dắt thị trường trong giai đoạn vừa rồi đã có những nhịp chỉnh mạnh.
Tuy nhiên, Safari Invesment nhận định thị trường hôm nay không quá xấu, thay vào đó là một nhịp đánh dấu cho sự kết thúc của nhịp sóng đầu tiên của Ngân Hàng để chuyển qua nhịp sóng thứ hai, đồng thời là sự chuyển dịch dần của dòng tiền từ nhóm Ngân Hàng và trụ sang dần các nhóm midcap.
Ngoài ra hôm nay có một số thông tin đồn về việc SBV hút tín phiếu để cân đối tỷ giá và khả năng sẽ tạo tâm lý lo ngại kịch bản tái lại như thời điểm tháng 9 năm 2023 từ đó gây áp lực lên thị trường vào tuần sau .
👉 Xin mời các anh chị xem video ở kênh Youtube Safari Investment
Vnindex Giảm Mạnh - Mua hay bán. Thị trường ngày hôm nay đã chứng kiến phiên giảm điểm mạnh -21.11 điểm  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ