menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Quang Hiển Pro

[VIDEO] Tiếp tục đi tìm rủi ro của VN-Index

Kết phiên, VN-Index có phiên giao dịch tăng 1.36 điểm với thanh khoản hơn 15 nghìn tỷ sau khi trừ giao dịch thỏa thuận. Thanh khoản hôm nay có cao hơn nhưng do giao dịch thỏa thuận chiếm tỉ trọng không nhỏ cùng với đó là số mã xanh không chênh nhiều số mã đỏ.

Cá nhân tôi thấy phiên giao dịch hôm nay, nhóm trụ đang làm tốt là giữ thế cân bằng VN-index khi mà HPG VCB tăng thì BID CTG đè rồi cuối phiên thì có thì ngược lại. Dòng thép đã có lúc thể hiện mạnh mẽ nhưng kết phiên thì bị đuối và đạp cuối phiên tạo râu nến không mấy tích cực như HPG NKG. Dòng bất động sản nay có NVL là tích cực nhất và cũng kéo theo những mã đầu cơ tăng nhẹ nhưng thiếu lực cầu. Còn dòng chứng khoán nay có dấu hiệu tăng nhẹ sau khi bctc ra và nhiều người kì vọng nhưng phiên nay lực cầu vẫn ngó lơ chưa. Dòng bank thì đang có sự chững lại sau khi 1 chuỗi ngày tăng điểm, dù phiên nay có sức kéo 1 số mã bank từ đỏ lên tham chiếu nhưng cũng không chứng minh gì nhiều với lực cầu ít và giá quá cao.

Giai đoạn vừa rồi, không ít cổ phiếu break xịt dù có đi kèm thanh khoản tốt, điều lạ là giảm cũng không nhiều và đang muốn giữ giá. Lực cung chưa xuất hiện nhiều do người cầm chưa vi phạm để họ phải cắt

Khối Ngoại hôm nay mua ròng khá mạnh hơn 460 tỷ tập trung PC1 CTG STB EIB VCG và bán nhiều SSI VHM MSN VND nhưng giao dịch trong mua ròng không ít với PC1.

Tôi đánh giá thị trường vẫn đang cho nhiều rủi ro khi vẫn đang muốn kéo FOMO rồi sẽ điều chỉnh bất cứ lúc nào. Vậy nên đi tìm rủi ro và cảnh giác luôn đặt hàng đầu. Quý 4 đã nhiều thông tin đang được hé mở nên tính tiếp cho quý 1 nên làm gì tiếp theo.

Giờ là câu chuyện mua gì khi thị trường như này, cơ hội luôn có, chỉ cần chờ đợi thôi.

Nhà đầu tư hãy đón xem video để rõ hơn và chi tiết về góc nhìn cá nhân của tôi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Quang Hiển Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại