menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hữu Tài Pro

[VIDEO] Phiên ngày mai cực kỳ quan trọng: Nhà đầu tư cần làm gấp điều này

VN-Index tạo gap giảm điểm ngay từ đầu phiên và tiếp tục mở rộng đà lao dốc về cuối phiên. Sau khi xuyên thủng vùng hỗ trợ quanh 1.140 với sự hình thành của mẫu nến marubozu và thanh khoản tăng trở lại, cho thấy áp lực cung rõ nét.

Kết phiên giao dịch hôm nay VN-Index đóng cửa ở mức 1118,1 điểm, giảm 37,15 điểm so với phiên hôm qua, tương đương với mức giảm 3,22%.

Sắc đỏ bao trùm phiên giao dịch trước tâm lý thiếu lạc quan từ phía cầu. Tổng khối lượng giao dịch tăng 91,4% so với phiên trước, đạt hơn 991 triệu cổ phiếu tương đương 21.065 tỉ đồng về giá trị riêng sàn HOSE. Khối lượng khớp lệnh đã quay lại mức trung bình 20 phiên cho thấy tín hiệu bán có chiều hướng quay lại và không loại trừ khả năng áp lực bán giải chấp đã xuất hiện với hàng loạt các cổ phiếu thuộc nhóm bất động sản, chứng khoán, thép...

Với việc kết phiên là một cây nến đóng cửa thấp nhất ngày thì ngày mai cùng với những tác động từ sự force sell từ các kho và công ty chứng khoán, thị trường sẽ mở thêm 1 gap down tiến về vùng hỗ trợ tâm lý 1100. Nếu ngày mai có lực cầu xuất hiện tạo nên 1 cây nến rút chân vào cuối ngày, thì khả năng đây sẽ là vùng đáy.

Còn nếu lực cung tiếp diễn cho đến hết ngày thì khả năng cao thị trường sẽ cần phải có 1 vùng cân bằng sâu hơn do đó phiên ngày mai sẽ rất quan trọng.

Trong sự hoảng loạn của thị trường hôm nay thì đã có 1 số mã cổ phiếu vượt trội hơn so với ngành và thị trường, cho thấy dấu hiệu cầu vào thông qua đuôi nến phía dưới. Đây cũng là những mã đã thể hiện sức mạnh trong thời gian qua và là những mà tiềm năng để mở vị thế mua thăm dò vào ngày mai:

- DGC - anh cả của ngành hóa chất, với lực cầu xuất hiện quanh vùng 90 đã giúp DGC bật tăng đóng cửa ở mức giá 91, giảm 2,88% trong khi nhóm ngành hóa chất giảm đến 4.21%.

- HHV với động thái kỹ thuật trong 2 phiên gần đây vượt trội so với phần còn lại của nhóm đầu tư công, chỉ giảm nhẹ -1,8% vào ngày hôm nay.

- VGC với cây nến rút chân vào ngày hôm nay cũng thể hiện rằng cổ phiếu này khỏe hơn nhiều so với những mà bất động sản khu công nghiệp khác. Câu chuyện đằng sau liên quan đến triển vọng FDI trong năm tới và đây cũng là doanh nghiệp hiếm hoi còn quỹ đất sẵn để cho thuê ở khu vực phía Bắc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Hữu Tài Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả