menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Vì sao thép chỉ nên mua HPG?

Trong bản tin cuối tuần trước tôi đã nhận định có lực bán tháo quyết liệt nào.Thuần tuý là 1 phiên giảm nhiệt kĩ thuật và được mua đỡ thấp. Rất khó tạo ra đợt giảm mạnh kế tiếp sang tuần không có đủ tin tức xấu.

Chiều nay lượng hàng về phiên giảm lớn 30 tỷ nhưng thị trường đã không có áp lực xả hàng rõ ràng nào, bên bán không ép được giá nhiều mà thoái lui mở đường cho bên mua đẩy lên. Thanh khoản khá thấp (buổi chiều) và giá mở rộng biên độ đồng nghĩa với bên mua chủ động vào lệnh.

Nhiều cổ phiếu mạnh vẫn đi lên bất chấp. Dòng tiền đang có tham gia trở lại các nhóm vốn hóa vừa: BĐS CK thép tăng tương đối tốt và có thể kể thêm nhóm xuất khẩu vẫn được đà đi lên với tin tức XNK ủng hộ.

Tư duy ở đây vẫn là đi đến đâu chắc đến đó, VN-Index tiếp cận vùng cản cũ nhưng chỉ rủi ro khi tiếp theo có cây nến đỏ vol lớn tương ứng cây vol vừa rồi gợi ý về việc lượng hàng lớn bán ở vùng cao liên tục.

Nhìn chung thận trọng là cần thiết nhưng hiện tại Market chưa có tín hiệu bán. Thị trường thận trọng là môi trường tốt để các cổ phiếu khỏe đi lên bất chấp. Danh mục khuyến nghị trước Tết HPG VGI có điểm nổ thoát nền, gợi ý trend tăng lớn sắp tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại