menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Trang Pro

Trạng thái các nhóm ngành cho phiên giao dịch đầu tuần

Trạng thái các nhóm ngành

Trạng thái các nhóm ngành cho phiên giao dịch đầu tuần

𝐂𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧: Suy yếu sức mạnh, Về ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Tăng 40-50% từ đáy và sau 4-5 tuần đi ngang, không có sự bứt phá về giá, liên tục là các phiên khối lượng lớn nhưng bùng không không thành.

𝐍𝐠𝐚̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠: Đi ngang nền tích lũy 3-4 tuần, câu chuyện của ngân hàng sẽ là nới Room trong 1-2 tuần tới. Nhóm này đi ngang cũng khá chặt chẽ tất nhiên nhiều cổ phiếu cũng có dạng như dòng chứng khoán là đang thử nền cạnh dưới. Có hàng nắm giữ quan sát thêm, về tập trung câu chuyện Room ưu tiên VCB MBB BID.

𝐁𝐚̂́𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧: Nhóm midcap khỏe mạnh thời gian vừa qua hiện tại còn CKG (sắp tới phát hành riêng lẻ giá 15), TDC (bàn giao đất con BCM)... DXG DIG CEO SCR...thì sau khi rơi nền thì đang nằm trên hỗ trợ quan trọng, sắp tới nhiều CP trong nhóm này sẽ chốt quyền phát hành thêm -> áp lực bán có thể sẽ gia tăng bởi không nđt nào cũng có tiền nộp quyền mua.

𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: Đây vẫn là nhóm thể hiện sinh tốt khi MWG thì về đỉnh cũ, chờ sự điều chỉnh bình thường để cân nhắc, ai ngại có thể giảm bớt vị thế để khóa lợi nhuận bởi CP tăng 20% hơn từ đáy rồi. PNJ nền ngang tích lũy khá chặt, hy vọng câu chuyện mùa cưới có thể là cú hích cho CP này về đỉnh cũ. FRT nền ngang 1-2 tuần, DGW tích lũy đi ngang -> Chờ hiệu ứng từ sản phẩm mới của Apple.

𝐃𝐚̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐢́: Một nhóm có sự tăng giá ấn tượng nhất trong tuần vừa qua khi đạt 15-20% luôn từ nền gần nhất. PVD PVC BSR GAS OIL...sau quá trình tăng nóng 1 tuần thì nhóm này đang điều chỉnh. Câu chuyện kqkd thì TVI vẫn không chắc ở nhóm này vì tăng theo giá dầu và chuyện tin đồn mỏ lô B -Ô môn triển khai. Có thì có thể nắm giữ quan sát thêm, tất nhiên đạt kỳ vọng lợi nhuận thì giảm bớt chút cũng là việc nên làm

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Minh Trang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại