menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Giáp Nguyễn Pro

Top cổ phiếu chờ vượt đỉnh, quan tâm TCB -VIB

Thị trường phiên 10/06 kết thúc với một cây nến đỏ thứ 5, tuy đỏ nhưng chỉ số tăng hơn 3 điểm so với mốc tham chiếu.

Top cổ phiếu chờ vượt đỉnh, quan tâm TCB -VIB

Vậy thị trường liệu còn rủi ro không?

Cá nhân em vẫn đang giữ nguyên quan điểm là sẽ chờ vượt đỉnh. Trong quá trình này sẽ có sự phân hóa mạnh mẽ giữa các nhóm ngành, dòng tiền đầu tư thì không bao giờ ngừng chảy, nó sẽ luôn đi tìm kiếm những nhóm ngành tiềm năng và có câu chuyện tăng trưởng rõ ràng. Nhóm Cảng biển - Vận tải là một ví dụ.

Top cổ phiếu chờ vượt đỉnh, quan tâm TCB -VIB
Phiên nay cá nhân tôi có chốt lãi dần và cơ cấu sang VIB. Riêng TCB đã có tham gia và có biên lợi nhuận 5% trước đó (Tôi đều công khai room trải nghiệm - bên dưới các video Youtube). Vậy thì cơ sở gì để kỳ vọng:

Nói về TCB, đó là câu chuyện chia cổ tức bằng cổ phiếu. Suốt hàng chục năm thì đây là lần đầu tiên TCB chia cổ tức bằng tiền và cổ phiếu (trước đó thì đều là ESOP). Tôi đánh giá đây là 1 big game và nó đặc biệt quan trọng trong thời điểm dòng tiền đang "khát tin". Nó như 1 chiếc lò xo đang nén chặt suốt bao năm qua, và lần chia cổ tức này sẽ thành công.

Top cổ phiếu chờ vượt đỉnh, quan tâm TCB -VIB

Nghe thì có thể hơi vô lý, nhưng thực tế khi hạ tỷ lệ sở hữu thì các cổ đông tài chính sẽ thoái, dự kiến giá sẽ từ 26-28. Và nó sẽ cô đặc hơn nữa. Vùng giá 22 hôm nay cũng xứng đáng để đầu tư về mặt kỹ thuật.

Hiện tại, danh mục của tôi từ 30/5 cũng đã có TNG OIL GSP có mức lợi nhuận tuyệt vời trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Mời anh chị theo dõi livestream của tôi vào lúc 21h hằng ngày, để tôi được chia sẻ những thành quả nghiên cứu đến quý vị, có thêm những ý tưởng đầu tư sẽ tiết kiệm được của anh chị rất nhiều thời gian từ kinh nghiệm và kiến thức của tôi.

Thân ái & quyết thắng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Giáp Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả