menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Trung

TCB nhận chuyển nhượng toàn bộ nhãn hiệu T-Pay từ MSN

TCB sẽ nhận chuyển nhượng miễn phí toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ đối với tất cả nhãn hiệu T-Pay đang được sử dụng dưới tên đăng ký Masan.

HĐQT Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) ngày 23/11 thông qua việc phê duyệt giao dịch Techcombank nhận chuyển nhượng các nhãn hiệu thuộc sở hữu của CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) là người có liên quan của người nội bộ và người có liên quan của cổ đông lớn của TCB theo báo cáo đề xuất của Tổng giám đốc và Giám đốc khối tiếp thị.

Theo đó, TCB nhận chuyển nhượng miễn phí toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ đối với tất cả nhãn hiệu T-Pay đang được sử dụng dưới tên đăng ký Masan sang pháp nhân là Techcombank.

Mọi chi phí phát sinh phải trả cho Nhà nước và các bên thứ ba liên quan đến việc chuyển nhượng sẽ do Ngân hàng thanh toán tương ứng.

TCB nhận chuyển nhượng toàn bộ nhãn hiệu T-Pay từ MSN

Đối với những nhãn hiệu mới có kết hợp với T-Pay mà chưa đăng ký, TCB chịu trách nhiệm chủ động đăng ký nhãn hiệu nếu có nhu cầu, chi phí sẽ do Ngân hàng thanh toán trực tiếp tương ứng.

T-Pay được biết đến là một giải pháp thanh toán mới trên Techcombank Mobile tại chuỗi cửa hàng WIN được triển khai trong khoảng 1 tháng gần đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại