menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Mai Xuyên

Sốt đất đấu giá KDC Hồng Tiến Phổ Yên, Thái Nguyên

Thị xã Phổ Yên đang từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đặc biệt là quy hoạch đô thị, giao thông, đồng thời mở rộng các khu công nghiệp. Bên cạnh những thay đổi về cơ sở hạ tầng, không thể không nói đến "sức nóng" của đất nền Phổ Yên, Thái Nguyên thời gian qua. Trong đó đất nền đấu giá Khu Dân Cư Hồng Tiến, Phổ Yên - Thái Nguyên đang được các nhà đầu tư đánh giá là có vị trí vàng đắc địa khi nằm trung tâm giữa 3 khu công nghiệp lớn với hạ tầng hoàn thiện, mặt tiền rộng rãi thông thoáng.

Tiềm năng tăng giá đất nền ven khu công nghiệp

Đất nền ven khu công nghiệp được đánh giá là phân khúc có thể đem lại dòng tiền và có tính bền vững hơn loại hình bất động sản khác. Đi cùng với dấu hiệu “nóng” trở lại của phân khúc đất nền các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang thì đất nền Thái Nguyên đang là một điểm sáng cho bất động sản phía Bắc.

Thái Nguyên là tỉnh tiếp giáp với Hà Nội, nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô và được xác định là một trong những trung tâm vùng của các tỉnh trung du miền núi Bắc Bộ. Hiện thị xã Phổ Yên là trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ phía Nam của tỉnh Thái Nguyên, là đầu mối giao thông có vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và là cửa ngõ giao thương kinh tế, văn hóa của tỉnh với Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng.

Đặc biệt, tháng 2 vừa qua, 100% thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua nghị quyết thành lập thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Đứng trước tiềm năng đó, cùng việc thành lập thành phố Phổ Yên, phát triển các cụm công nghiệp, với pháp lý được siết chặt thì bất động sản Thái Nguyên sẽ tăng tốc phát triển trong thời gian tới.

Trong đó, khu dân cư Hồng Tiến, Phổ Yên có vị trí đắc địa trong lòng 3 khu công nghiệp lớn là Khu công nghiệp KCN Yên Bình, KCN Điềm Thụy (Apec), nhà máy Sam Sung. Diện tích KDC 20,15 ha, hơn 900 lô đất đã được UBND tỉnh Thái Nguyên đấu giá thành công từ tháng 6/2021. Các lô đất đã được đấu giá, sổ đỏ đứng tên cá nhân và đóng thuế đầy đủ. Pháp lý dự án sổ đỏ lâu dài các nhà đầu tư có thể an tâm về sản phẩm.

Sốt đất đấu giá KDC Hồng Tiến Phổ Yên, Thái Nguyên
Vị trí đắc địa của KDC Hồng Tiến – Phổ Yên, Thái Nguyên

Ghi nhận cho thấy, giá đất nền tại khu dân cư Hồng Tiến có dấu hiệu tăng mạnh trong khoảng 6 tháng trở lại đây. Khảo sát giá đất khu vực này hiện nay đã tăng gấp đôi so với tháng 6/2021. Trở thành hiện tượng sốt đất đấu giá, từ đó hình thành lên chợ mua bán bất động sản sôi động, nhộn nhịp tại khu dự án, cho thấy sức nóng thị trường đất nền ven khu công nghiệp.

Sản phẩm an toàn, pháp lý đầy đủ, đảm bảo sinh lời cho các nhà đầu tư

Các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang khảo sát và lựa chọn những sản phẩm tiềm năng như đất quanh khu công nghiệp có pháp lý minh bạch như một tài sản đảm bảo sự gia tăng giá trị bền vững.

Đất nền khu dân cư Hồng Tiến được thiết kế với mặt tiền rộng rãi, thông thoáng, vị trí thuận lợi thích hợp để kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ như: Karaoke, nhà hàng, quán ăn, kinh doanh phòng trọ, nhà nghỉ, các dịch vụ dân sinh khác…

Sốt đất đấu giá KDC Hồng Tiến Phổ Yên, Thái Nguyên

Hiện tại đất nền KDC Hồng Tiến đã giải phóng mặt bằng. Hạ tầng kỹ thuật đã xây dựng xong. Chính vì vậy, nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam,… thậm chí là những nhà đầu tư từ TP.Hồ Chí Minh đã có mặt tại Phổ Yên để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Khu dân cư Hồng Tiến - lựa chọn số 1 cho nhà đầu tư thông thái

Những nơi có khu công nghiệp phát triển sẽ kéo theo giá đất gia tăng, chính vì vậy khu dân cư Hồng Tiến đón đầu phục vụ nhu cầu cho đội ngũ lao động như công nhân, kỹ sư và các chuyên gia tại các khu công nghiệp.

Khu dân cư đã hoàn thiện hạ tầng giao thông với một mặt bám đường lớn 47m, đường quy hoạch 15m và đường nội khu rộng tới 7-8m. Mỗi lô đất có diện tích từ 78 - 300m2/ô, nhà đầu tư có thể xây tự do lên đến 7 tầng.

Sốt đất đấu giá KDC Hồng Tiến Phổ Yên, Thái Nguyên

Khu dân cư chỉ cách đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên 100m, cách đường tỉnh lộ 261 chỉ 300m, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hành chính như: UBND Thị xã Phổ Yên, Bệnh viện đa khoa Phổ Yên, Cụm cảng Đa Phúc…Đặc biệt thời gian di chuyển từ Thị xã vào trung tâm Hà Nội chỉ mất khoảng 45 phút, do đó nhà đầu tư hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sở hữu một dòng tài sản thứ hai. Với vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, Hồng Tiến khu dân cư Hồng Tiến sẽ trở thành lựa chọn số 1 cho những nhà đầu tư thông thái trong năm 2022.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại