menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Hùng Pro

SHS - Có gì hấp dẫn khiến khối ngoại liên tục mua ròng?

Trong các phiên gần đây chúng ta có thể thấy cổ phiếu SHS - công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội liên tục được khối ngoại mua ròng và giúp cho cổ phiếu là một trong những mã cổ phiếu có độ phục hồi tốt nhất thị trường trong thời gian vừa qua. Vậy điều gì hấp dẫn khiến khối ngoại liên tục mua ròng cổ phiếu này trong các phiên gần đây?

SHS - Có gì hấp dẫn khiến khối ngoại liên tục mua ròng?

1. Về mảng môi giới

SHS không phải là công ty có thị phần nhiều trong mảng môi giới trong các năm gần đây, tuy nhiên công ty đang có những kết quả tích cực hơn về mảng môi giới trong các quý gần đây và dự sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

2. Về mảng cho vay

Với việc mảng môi giới của công ty ngày càng phát triển thì nhu cầu Margin của khách hàng cũng ngày càng nhiều. Hơn nữa SHS là một trong những công ty luôn duy trì mức cho vay hấp dẫn với khách hàng với tỷ lệ 4:6 cho tất cả các mã cổ phiếu.

Mảng cho vay của SHS trong quý 3/2023 gấp 1.5 lần so với quý 3/2022 cho thấy công ty đang có những hoạt động tốt từ mảng cho vay.

3. Về mảng tự doanh

Tự doanh là thế mạnh của SHS trong năm 2023, đặc biệt quý 3 tuy thị trường có điều chỉnh nhưng tự doanh của SHS vẫn có lãi rất cao với mức sinh lợi hơn 195 tỷ cho thấy góc nhìn đầu tư của tự doanh SHS là rất tốt. Đặc biệt trong quý 4 khi thị trường có những sự phân hóa nhất định thì những công ty có tự doanh tốt như SHS sẽ là một trong những công ty có khả năng giữ vững được kết quả tích cực về lợi nhuận mảng tự doanh.

SHS - Có gì hấp dẫn khiến khối ngoại liên tục mua ròng?

Mặt khác SHS là một trong những công ty có tiềm lực tài chính ổn định do có sự bảo lãnh từ ngân hàng SHB nên đây là một trong những thế mạnh của công ty so với các công ty chứng khoán khác trên thị trường hiện nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Hùng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả