menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Quý I/2022: Quỹ mở do VinaCapital quản lý tiếp tục dẫn đầu

Theo CTCP Quản lý Quỹ VinaCapital (VCFM), trong quý 1/2022 các quỹ mở do VinaCapital quản lý tiếp tục dẫn đầu thị trường

Các quỹ mở do VinaCapital quản lý bao gồm: Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Tiếp cận Thị trường Việt Nam (VESAF), Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Hưng Thịnh VinaWealth (VEOF), Quỹ Đầu tư Cân bằng Tuệ Sáng VinaCapital (VIBF), Quỹ Đầu tư Trái phiếu Bảo Thịnh VinaWealth (VFF).

Hai quỹ cổ phiếu VEOF và VESAF đã giữ vị trí hàng đầu về lợi nhuận trên toàn thị trường trong năm 2021 và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu các quỹ đầu tư trong quý I/2022.

Cụ thể, quỹ VEOF đã đạt lợi nhuận 8,6%, chiếm vị trí dẫn đầu toàn thị trường và quỹ VESAF xếp ngay sau với lợi nhuận 8,1%. Hai quỹ cổ phiếu này mang lại lợi nhuận vượt trội trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và chỉ số VN-Index giảm 0,4%. Quỹ cân bằng VIBF đã đạt lợi nhuận 5,0% và quỹ trái phiếu VFF đạt 2,1%, đứng đầu trong nhóm quỹ cùng loại trong quý I/2022.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động khó lường, các quỹ mở của VinaCapital vẫn có khả năng đem lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư nhờ vào việc các quỹ đã xây dựng được một danh mục tập trung những cổ phiếu có kỳ vọng sinh lời cao thông qua nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng. Từng danh mục đầu tư được đưa vào mô hình quản lý rủi ro chặt chẽ nhằm tối ưu hóa mức lợi nhuận sau khi đã điều chỉnh cho rủi ro.

Đối với trái phiếu, danh mục đầu tư tập trung vào trái phiếu của các doanh nghiệp có chất lượng tín dụng cao, dòng tiền bền vững. Tại VinaCapital, các khâu thẩm định đầu tư trái phiếu được tuân thủ theo quy trình chuẩn hóa và VinaCapital là công ty quản lý quỹ đầu tiên trên thị trường có Hệ thống xếp hạng tín nhiệm riêng cho các trái phiếu cũng như các doanh nghiệp được xem xét đầu tư.

Từ đó, VinaCapital có thể sàng lọc ra những doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng cao, có dòng tiền tương lai tốt và chọn lọc những trái phiếu an toàn, có lợi suất cao, đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả