menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Dương Khôi Pro

Nhận định thị trường ngày 27/11/2023 - Nhóm ngành cần chú ý

 Về biểu đồ hiện tại vẫn đang nằm trong nhưng nhận định trước đó của tôi " THOÁT KHỎI KÊNH GIẢM - ĐI NGANG Ở VÙNG GIÁ 1130 ĐẾN 1085" Tích lũy kèm vol bé. Cho dù là nguyên nhân nào đều phản ảnh vào giá vì vậy Khôi tin tưởng vào tín hiệu thể hiện thông qua 4 yếu tổ của kỹ thuật, đặc biệt giá và khối lượng.

- Trung hạn: VNI nhìn chung vẫn đang quay về canh dưới của vùng tích luỹ. Đối với nhịp này khôi nhận định vẫn nắm tỷ trọng cổ phiếu đang có và đợi xu hướng đảo chiều để giải ngân tiếp tục. Đặt biệt chưa nên sử dụng magin ở nhịp này.

=> Đánh giá từ sóng trung hạn vẫn còn và chưa kết thúc.

Nhận định thị trường ngày 27/11/2023 - Nhóm ngành cần chú ý

Những nhóm ngành chúng ta có thể tiếp tục chú ý:

1. DÒNG BẤT ĐỘNG SẢN:

- nói gì nói vẫn là một dòng nổi bật mà nhà đầu tư cần có trong danh mục thời gian tới. Khi luật đất đai sữa đổi bổ trợ cho ngành ngành này nhằm giúp cho BĐS có thể phục hồi sau thời khủng hoảng vừa qua.

- Cùng với liên tiếp những công văn tháo gỡ được ra liên tục trong thời gian vừa qua.

* Ưu tiên những mã cổ phiếu: PDR, HDC, CEO, DIG

2. Dòng Thép:

- Thì là những tháng cuối năm cho chúng ta thấy được sự phục hồi rất tốt giữa trong nước và ngoài nước, khi giá thép chạm đáy và phục hồi.

Nhận định thị trường ngày 27/11/2023 - Nhóm ngành cần chú ý

- Các doanh nghiệp thép liên tục tăng giá bán thời điểm vừa qua mà anh chị đã thấy ở những biên bản tăng giá bán. Thì biên lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ dần được cải thiện.

- Dự báo những mã cổ phiếu giai đoạn rồi bị cắt magin do BCTC xấu sẽ được cấp lại magin giúp cho lực cầu của HSG NKG sẽ được cải thiện, để giúp cổ phiếu tiếp tục tăng trưởng tốt giai đoạn cuối năm và Q1 - Q2 năm 2024

* Ưu tiên của dòng thép thì tôi ưu tiên hơn về mã cổ phiếu HPG doanh nghiệp đa ngành (Đầu tư an toàn và bền vững, tăng trưởng ổn định) thì mua cổ phiếu này.

Khi giai đoạn khủng hoảng của BĐS thì doanh nghiệp mua được khá nhiều tài sản tốt.

Cộng thêm sự phục hồi của mảng chính là thép khởi sắc khi HPG còn chiếm thế độc tôn của ngành về cung cấp thép (HRC) là nguyên liệu sản xuất ra các thành phẩm thép khác.

Doanh nghiệp còn có các mảng M&B khác như tủ lạnh, máy lạnh thuộc top 10 các sản phảm đang bán tại chuổi cửa hàng điện máy xanh.

3.DÒNG CHỨNG:

- Các doanh nghiệp đang có những động thái rụt rịch phát hành để tăng vốn còn bỏ ngỏ như: SSI (đã có kế hoạch phát hành gần 500tr cổ phiếu thời gian tới) và những doanh nghiệp chung ngành khác như VND, HCM, VCI,..

=> Tôi đánh giá ngành chứng khoán cần chú ý: SSI, VND

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Dương Khôi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả