menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Ngọc

Nhận định chứng khoán 21/9: Nội tại chưa tích lũy đủ lực để bứt phá khỏi 1.350 điểm

Chứng khoán Việt Nam bị ảnh hưởng tâm lý từ những thông tin kém tích cực của Evergrande. Tuy nhiên, về bản chất, nội tại của dòng tiền là chưa thực sự đủ khỏe để có thể bứt phá.

Retest lại xu hướng (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Với phiên điều chỉnh hôm nay, chỉ số VN-Index quay lại cận trên của vùng dao động tích lũy kéo dài hơn 2 tuần qua. Rủi ro lúc này là việc thị trường thế giới điều chỉnh, do vậy chỉ số VN-Index có thể retest trendline giảm kể từ tháng 7 trong phiên ngày mai, nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, …có thể là lực đỡ cho thị trường.

Suy giảm các tiêu chí (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch đảo chiều nhanh trong ngày khiến các chỉ số kỹ thuật suy giảm. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset giảm từ mức +7 về +4 (KHẢ QUAN). Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 16,3x.

Vận động 1.350-1.380 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Phiên điều chỉnh nhẹ hôm nay chưa có tác động mạnh lên xu hướng tăng điểm của thị trường về ngưỡng 1.380 khi dòng tiền khối nội vẫn đang duy trì ở mức ổn định.

Kiểm tra lại MA5 (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của các chỉ số vẫn duy trì ở mức Tích cực. Mặc dù vậy, việc chưa thể chinh phục được các kháng cự gần nhất do sự gia tăng mạnh của áp lực bán sẽ là một trở ngại đối với đà tăng của thị trường. Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường với đại diện là chỉ số VN-Index có thể sẽ có xu hướng điều chỉnh giảm để kiểm định hỗ trợ MA5, MA10 ngày tại khu vực 1.346-1.348 điểm.

Sẽ vẫn tăng tiếp (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

Dưới góc nhìn kỹ thuật, chỉ số vẫn đang nằm trên đường trung bình động 20 ngày, cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp diễn.

Dao động quanh 1.350 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index biến động quanh ngưỡng 1.350 điểm trong phiên tiếp theo, trước khi duy trì đà tăng và hướng tới vùng đỉnh cũ 1.360 – 1.370 điểm. Nhà đầu tư hạn chế mua đuổi trong các phiên tăng điểm mạnh của thị trường, có thể thực hiện chiến lược mua ở vùng hỗ trợ, bán ở vùng kháng cự của chỉ số.

Giảm tỷ trọng Penny và tăng dần nhóm vốn hóa lớn (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Yuanta khuyến nghị các NĐT ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức cao và tận dụng các nhịp điều chỉnh để cơ cấu danh mục, tức là có thể xem xét chốt lời một phần tỷ trọng nắm giữ ở nhóm cổ phiếu vốn hóa nhỏ và tăng dần tỷ trọng nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,273.11

+4.33 (+0.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại