menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Dương Quang

Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch 17/2

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên ngày 17/2 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: KBC, SBT, BVS, SJD, VNA, SNZ, C4G

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) cho rằng, KBC đang hình thành mô hình hai đáy với đáy sau cao hơn đáy trước. Thanh khoản cổ phiếu vẫn đang nằm dưới ngưỡng trung bình 20 phiên. Chỉ báo RSI (chỉ số sức mạnh tương đối) đang ủng hộ xu hướng hồi phục tích cực trong khi chỉ báo MACD (trung bình hội tụ phân kỳ) vẫn đang cho thấy nhịp điều chỉnh ngắn hạn.

Đường giá cổ phiếu vẫn đang nằm trên dải mây Ichimoku báo hiệu xu hướng tăng giá trung hạn vẫn đang khá vững chắc.

Với SBT, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, stock rating (xếp hạng tăng trưởng cổ phiếu) của SBT ở mức 84 điểm cho thấy xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Tuy nhiên, sức mạnh giá chỉ ở mức 69 điểm cho nên đồ thị giá vẫn còn đang trong giai đoạn tích lũy và dòng tiền chưa vào mạnh ở cổ phiếu này.

Đồ thị giá của SBT giao dịch gần đường trung bình 20 ngày và vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn.

Đối với BVS, Stock Rating của BVS ở mức 94 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm cho thấy xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

Đồ thị giá của BVS vượt qua khỏi vùng khoảng trống giảm giá được hình thành trong phiên 29/1 với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với khối lượng trung bình 20 phiên cho thấy rủi ro ngắn hạn đã giảm đáng kể.

Mặt khác, dòng tiền ngắn hạn có dấu hiệu hồi phục và đồ thị giá bước vào giai đoạn tích lũy. Xu hướng ngắn hạn của BVS cũng được nâng từ mức giảm lên tăng.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua cổ phiếu SJD vì theo kỹ thuật, cổ phiếu có cơ hội phục hồi trở lại

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu VNA, SNZ, C4G. Với cổ phiếu VNA, tín hiệu nến tăng tốt cắt lên MA50 sau khi đã thoát trendline giảm, cùng với khối lượng tăng tốt gần đây, cho thấy khả năng tiếp tục tăng trong ngắn hạn.

Đối với SNZ, nến thân nhỏ đi kèm vol thấp nhất tính từ đỉnh nhịp giảm, cùng với giá vẫn giữ được quanh vùng EMA hỗ trợ và MACDHistogram tăng trở lại, cho thấy cổ phiếu có cơ hội sắp có nhịp hồi trở lại.

Với C4G, đang về cuối mẫu hình tam giác, cùng khối lượng tăng lại thời gian gần đây và MACD cắt nhẹ lên Signal, cho thấy khả năng sớm có phiên bứt phá khi thị trường ổn định trở lại.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại