menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Hùng Pro

Lựa chọn những cổ phiếu có đặc tính như thế nào để có lãi trong ngắn hạn ?

Lướt sóng là một trong những phương pháp đầu tư mang lại lợi nhuận rất tốt dành cho nhà đầu tư nắm bắt được dòng tiền và điểm mua bán của cổ phiếu.

Chứng khoán là nhóm ngành có độ nhạy rất cao trên thị trường, vì thế lựa chọn cổ phiếu chứng khoán để đầu tư ngắn hạn có thể coi là một ý tưởng tốt dành cho nhà đầu tư. Sau đây là phân tích lý do tại sao nên lựa chọn cổ phiếu của các công ty chứng khoán để đầu tư trong ngắn hạn:

1. Dòng tiền đầu cơ cao

Chứng khoán là nhóm ngành đại diện cho thị trường bởi đơn giản nhắc tới đầu tư cổ phiếu chính là nhắc tới chứng khoán, vì vậy việc lựa chọn mua cổ phiếu của ngành chứng khoán có thể coi là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư trên thị trường. Trong những sóng tăng của thị trường, chứng khoán luôn góp mặt và là lựa chọn ưu tiên của dòng tiền.

2. Đại hiện cho xu hướng của thị trường

Các công ty chứng khoán có đội tự doanh của riêng họ với mục đích mang dòng tiền của công ty đi đầu tư vào các tài sản tài chính khác để có thể tạo ra lợi nhuận cho công ty. Và đầu tư cổ phiếu chính là một trong những hình thức đầu tư như vậy để giúp các công ty có thể tạo ra mức lợi nhuận tốt. Khi mã cổ phiếu mà tự doanh lựa chọn đầu tư tăng thì nhà đầu tư cá nhân có thể kỳ vọng vào mã cổ phiếu của công ty chứng khoán đó cũng tăng bởi dòng tiền của tự doanh là dòng tiền lớn.

Lựa chọn những cổ phiếu có đặc tính như thế nào để có lãi trong ngắn hạn ?

Để cụ thể hơn, Duy Hùng Official đưa ra quan điểm góc nhìn về đầu tư này dưới dạng hình thức Video chủ đề như sau: "Top 3 cổ phiếu chứng khoán "lướt sóng" tốt nhất". Nội dung chính của Video:

- Luận điểm đầu tư ngành chứng khoán

- Cách chọn cổ phiếu để mua “lướt sóng”

- Điểm mua và kỳ vọng theo PTKT

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Hùng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
2 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại