menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 21/2: Cần có sự cải thiện của dòng tiền

Các chỉ báo kỹ thuật xu hướng ngắn hạn cũng đang dần được cải thiện tích cực trở lại. Xu hướng tăng giá của chỉ số ngắn hạn vẫn đang dần dần mạnh mẽ trở lại và sẽ hoàn toàn xác nhận nếu chỉ số vượt qua vùng 1.510 điểm.

Lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 21/2.

CTCK SHS

Tuần giao dịch sóng gió đối với các nhà đầu tư khi mà ngay đầu tuần, thị trường đã giảm mạnh do chịu ảnh hưởng tiêu cực từ tình hình quốc tế.

Nhưng rất nhanh sau đó, thị trường có sự hồi phục và với phiên đáo hạn VN30F2202 vào ngày 17/2 thì các chỉ số thị trường đã lấy lại được sắc xanh cho cả tuần.

Mặc dù có điều chỉnh nhẹ trong phiên cuối tuần nhưng tính chung, VN-Index vẫn có tuần tăng điểm thứ ba liên tiếp. Điều này giúp cho thị trường trụ vững trên ngưỡng tâm lý 1.500 điểm và củng cố tốt hơn cho tâm lý của các nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu.

Điểm chưa được tích cực cho lắm là việc dòng tiền vẫn đang vào thị trường khá yếu thể hiện qua mức thanh khoản có tuần thứ tư liên tiếp thấp hơn trung bình.

Trong tuần giao dịch tiếp theo, nếu dòng tiền chưa có được sự cải thiện thì VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục diễn biến giằng co và tích lũy trong khu vực 1.480-1.520 điểm.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 21/2: Cần có sự cải thiện của dòng tiền
Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam - CSI

Phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index đã không thể giữ được nhịp tăng sau phiên bứt phá hôm qua, tuy nhiên thanh khoản đã có sự cải thiện tương đối tốt.

Theo đánh giá của chúng tôi, thị trường đang thể xu hướng tích lũy khi chưa có một ngành hay nhóm cổ phiếu nào đủ sức dẫn dắt thị trường bứt phá được mốc kháng cự là vai phải của mô hình vai đầu vai.

Mặc dù vậy, điểm tích cực là VN-Index đã chinh phục mốc tâm lý 1.500 điểm trong tuần, giúp tâm lý của giới đầu tư trở nên lạc quan hơn rất nhiều so với tuần trước đó.

CTCK Tân Việt - TVSI

VN-Index kết phiên cuối tuần trước với cây nến Bullish Enguffling xanh, nhưng giảm điểm nhẹ so với trước đó do áp lực giảm mạnh đầu phiên khi một số mã trụ điều chỉnh trở lại sau ngày đáo hạn.

Về cơ bản, VN-Index vẫn đang ngang bằng ở mốc hỗ trợ ngắn MA(10) và tiếp tục ghi nhận sự phục hồi trở lại từ vùng này.

Chỉ số kết tuần với cây nến Bullish Hammer, giữ xu hướng tăng giá tích cực nhưng vẫn đang dưới vùng đỉnh của nhịp phục hồi trước đó.

Các chỉ báo kỹ thuật xu hướng ngắn hạn cũng đang dần được cải thiện tích cực trở lại. Xu hướng tăng giá của chỉ số ngắn hạn vẫn đang dần dần mạnh mẽ trở lại và sẽ hoàn toàn xác nhận nếu chỉ số vượt qua vùng 1.510 điểm, xa hơn là vùng đỉnh cũ tại 1.535 điểm.

Trong tuần tới, kỳ vọng VN-Index sau hai phiên đầu tuần sẽ cho tín hiệu rõ ràng hơn trong ngắn hạn.

Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 21/2: Cần có sự cải thiện của dòng tiền
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

226.82

-0.75 (-0.33%)

Biểu đồ mã HNX-INDEX
11 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại