menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiệp Dolly Pro

Dừng chân đáy cũ- Nhịp hồi hay là chỉnh tiếp

Nhịp hồi hay là chỉnh tiếp

✏ 1. Phố Wall tăng hơn 2% trong sự phục hồi rộng rãi . Đánh giá là phiên hồi kỹ thuật khi chỉ số DJ về vùng quá bán RSI 30. Xu hướng sẽ có tiếp 1 nhịp hồi với Phiên tăng điểm ngày hôm qua có cụm nến đảo chiều củng cố hơn xác suất nhịp hồi cho chứng khoán Mỹ, với sự dừng chân này là điểm khá tích cực với các thị trường như Việt Nam .

✏ 2. Chỉ số VNI đóng cửa kết phiên với 1 cây nến Doji dưới đáy , cho thấy sự lưỡng lự . Theo xác suất các lần điều chỉnh và các lần tạo đỉnh đều các sự xuất hiện của cây nên lưỡng lự này . Nó thế hiện là lực bán đã giảm và lực mua cũng đã bắt đầu , nhưng là mua thăm dò dần dần, Những tín hiệu này cho thấy dấu hiệu tích cực hơn , Với nhịp hồi phục của thị trường chứng khoán Mỹ cũng giảm bớt tâm lý với các NĐT Viêt Nam , về chỉ số sức mạnh thị trường chứng khoán Việt Nam đã về vùng RSI 20 quá bán ở Khung ngày , Khung tuần thì cũng sát Vùng quá bán . Chúng tôi cho thấy VNI sẽ có 1 nhịp hồi phục ở đây . Với phiên hôm này tăng điểm sẽ củng cố sự tin cậy cho lực mua thăm dò hôm qua.

- Diễn biến tâm lý đầu phiên sẽ có sự tăng điểm tuy nhiên cần có sự rung lắc trong phiên để hút thêm lực cầu bắt đáy , Nếu các cổ phiếu mở GAP neo giá cao đầu phiên mà ko điều chỉnh để hút lực cầu là hơi xấu , Kết phiên đóng cửa tăng điểm khoảng 15 -20 là đẹp volume hôm nay đạt trên 600 triệu cổ phiếu là tốt . Cho thấy lực cầu bắt đáy rõ ràng hơn .

☘ Nhóm cổ phiếu cần Lưu ý : Các nhóm cổ phiếu chu kỳ đã quá cao , mức độ rủi ro lớn cho ai ko đặt mức cắt lỗ . Cần tập trung vào nhóm ít chịu ảnh hưởng bởi hàng hóa chu kỳ :

💎 Cảng Biển : nhóm này cũng ít ảnh hưởng bởi giá năng lượng , các dịch cho thuê kho bãi, bốc dỡ hàng hóa . Cổ phiếu VSC GMD .

💎 Khu công nghiệp : Mua gom để đón làn sóng hut vốn FDI về VN. VGC, IDC, BCM , KBC....

💎 Nhóm cổ phiếu tăng trưởng , bán lẻ : MWG, PNJ, FPT,

🔑 TRÊN ĐÂY LÀ CÁC NHẬN ĐỊNH CÁ NHÂN . CHÚC ANH CHỊ CÓ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiệp Dolly Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

80.50

+2.10 (+2.68%)

Biểu đồ mã GMD

49.40

-0.50 (-1.00%)

Biểu đồ mã MWG
Xem thêm Xem thêm
4 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại