menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Kỳ Pro

DIG - Xem ngay trước khi mua cổ phiếu này

DIG - một cổ phiếu Bất động sản từng làm mưa làm gió trên thị trường chứng khoán cùng cổ phiếu CEO với sóng tăng hơn 300% chỉ trong vòng 3 tháng và sau đó là nhịp giảm mạnh tương ứng. Dòng tiền đầu cơ vẫn rất là ưa thích cổ phiếu này và với tính chất đầu cơ cao cổ phiếu sẽ mang lại một số rủi ro nhất định cho nhà đầu tư khi tham gia.

Kiếm được lợi nhuận là mục tiêu quan trọng khi tham gia đầu tư nhưng việc kiểm soát và quản trị rủi ro cũng quan trọng không kém. Do đó, trước khi tham gia xuống tiền mua một cổ phiếu mang tính đầu cơ cao như DIG, nhà đầu tư cần lưu tâm một số vấn đề.

Nội dung chính:

Phần 1: 3 vấn đề cần lưu ý khi tham gia DIG

Phần 2: Quan điểm đầu tư & đầu cơ DIG

Một mùa Đại hội cổ đông và công bố kết quả Hoạt động kinh doanh quý I/2024 vừa qua, dựa vào đó nhà đầu tư cũng có thêm cơ sở để đánh giá tiềm năng của doanh nghiệp trong năm 2024 này. DIG đã rất vui mừng khi tổ chức được ĐHCĐ vào phút chót và chia sẻ đến cổ đông một chiến lược và kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng, tuy nhiên, ngay sau đó là một gáo nước lạnh dội vào vào NĐT khi công bố kết quả kinh doanh quý I kém khả quan.

Phần 1: 3 vấn đề cần lưu ý:

1.1: Doanh nghiệp đặt kế hoạch kinh doanh không sát thực tế

1.2: Lịch sử “cook the books”

1.3: Cơ cấu cổ đông

Không thể bàn cãi là DIG vẫn là 1 doanh nghiệp bất động sản có tiếng với quỹ đất lớn và nhiều dự án tốt, cũng như là bối cảnh thị trường BĐS đang dần ấm lên sẽ hỗ trợ cho nhóm ngành này có được sự hồi phục. Tuy nhiên thì có thể thấy là DIG đang có một vài vấn đề mà có thể mang lại nhiều rủi ro cho NĐT hơn khi so sánh với những cổ phiếu khác, giá cổ phiếu vẫn có những sóng tăng tốt, 20-50%, có thể là những nhà đầu tư tham gia chưa thực sự hiểu rõ về doanh nghiệp mà chỉ follow theo dòng tiền, hoặc cũng có thể nhà đầu tư họ hiểu nhưng chấp nhận được những rủi ro đó. Mỗi nhà đầu tư với mỗi khẩu vị rủi ro khác nhau sẽ lựa chọn cho mình một chiến lược giao dịch khác nhau đối với DIG.

Mời Anh Chị nội dung chi tiết hơn và quan điểm đầu tư & đầu cơ DIG trong video dưới đây:

Chúc Anh Chị đầu tư thành công! Cần hỗ trợ tư vấn thêm liên hệ Kỳ phần tiểu sử nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Kỳ Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

29.30

+0.05 (+0.17%)

Biểu đồ mã DIG

1,279.00

+5.89 (+0.46%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Xem thêm Xem thêm
9 Yêu thích
1 Bình luận 11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại