menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Cổ phiếu khuyến nghị phiên 3/12

Các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị cho phiên 3/12 gồm: DRC, SHS, DXS, DHA, DCM, HDC, BCG.

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: DRC (Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng), SHS (công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn- Hà Nội), DXS (Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh), DHA (Công ty cổ phần Hóa An), DCM (Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau), HDC (Công ty cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa-Vũng Tàu), BCG (Công ty cổ phần Bamboo Capital)

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng khuyến nghị mua DRC vì có cơ hội quay lại xu hướng tăng và quan sát để canh mua SHS, DXS, DHA.

Đối với SHS, nhịp điều chỉnh không quá tiêu cực, dù nến đặc nhưng thân nến nhỏ kèm vol (khối lượng) giảm dần, vì vậy khả năng chỉ là chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua quanh vùng 49.000 – 50.000 đồng/cổ phiếu.

Đối với DXG, gần đây có tín hiệu break (thoát khỏi) kháng cự đi kèm mở gap (khoảng trống giá) và vol cao khá tốt cùng với nến giảm trở lại không xấu. Do đó, khả năng chỉ là tín hiệu retest (kiểm tra) hỗ trợ quanh 33.000-33.5000 đồng/cổ phiếu, có thể sớm tăng trở lại.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho rằng, DCM đang tích lũy. Stock Rating (mức xếp hạng tăng trưởng cổ phiếu) của DCM ở mức 92 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của DCM phiên 1/12 đóng cửa tăng 5,9% và đạt mức cao nhất 52 tuần với khối lượng giao dịch tăng gần 49% so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho nên các nhà đầu tư hạn chế mua đuổi và chỉ nên xem xét mua tại các nhịp điều chỉnh. Xu hướng ngắn hạn của DCM cũng được nâng lên mức tăng.

Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu khi rủi ro thị trường giảm dần.

CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) nhận định, HDC đang hình thành xu hướng hồi phục sau khi điều chỉnh về quanh ngưỡng 95. Thanh khoản cổ phiếu đang duy trì tại ngưỡng giao dịch trung bình 20 phiên, cho thấy cổ phiếu vẫn đang hấp dẫn dòng tiền.

Chỉ báo MACD (đường trung bình hội tụ phân kỳ) và chỉ báo RSI (chỉ số sức mạnh tương đối) đều ủng hộ xu hướng tăng giá này. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên đường MA50 (đường trung bình di động 50 ngày) và tiến về MA20 (đường trung bình di động 20 ngày), cho thấy tín hiệu khởi đầu của xu hướng tích cực.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định tích cực cho cổ phiếu BCG.

Stock Rating của BCG ở mức 88 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của BCG đóng cửa tăng 7% và đạt mức cao nhất 52 tuần với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục mở rộng về các mức cao hơn. Ngoài ra, xu hướng ngắn và trung hạn của BCG vẫn duy trì ở mức tăng.

Hệ thống xu hướng đã xuất hiện tín hiệu mua vào ngày 30/7 với lợi nhuận tạm tính là 146,53%. Do đó, các nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu BCG.

Nhà đầu tư chỉ nên sử dụng các thông tin, phân tích, bình luận của bản báo cáo khuyến nghị cổ phiếu như là nguồn tham khảo trước khi đưa ra những quyết định đầu tư cho riêng mình. Các công ty chứng khoán cũng cho biết, sẽ miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả