menu
24hmoney

Bài của Lương Quốc Chương SHS

Ảnh đại diện Pro
Vnindex vượt 1250 - Top Cổ Phiếu Sắp Nổ??
Sau phiên tăng điểm kết thúc xu hướng điều chỉnh 03 phiên liên tiếp, VN-INDEX trong phiên hôm nay tiếp tục có diễn biến tích cực, đầu phiên tăng điểm vượt lên vùng 1.245 điểm tương ứng giá cao nhất tháng 08/2023 với thanh khoản cải thiện mạnh, đà tăng duy trì tốt đến cuối phiên.
Thanh khoản tăng cao cho thấy dòng tiền có thể đang trở lại khi thị trường dần đảo chiều xu hướng trung hạn thành tăng giá.. Nếu tiếp tục duy trì giao dịch trên vùng 1.250 điểm trong các phiên tới, khả năng VN-Index có thể hướng tới các vùng giá cao hơn, gần nhất là vùng 1.270 điểm và xa hơn là quanh 1.300 điểm. Thị trường hồi phục mạnh với thanh khoản tăng mạnh là động lực tăng giá mạnh cho nhóm cổ phiếu dịch vụ tài chính chứng khoán và công nghệ trong phiên nay khi nhiều mã tăng giá mạnh hết biên độ, thanh khoản gia tăng mạnh.
Khuyến nghị các nhà đầu tư cân nhắc gia tăng tỉ trọng danh mục ở những cổ phiếu tích lũy tốt thời gian qua và dòng tiền đang quay trở lại, đồng thời chốt lời các mã đã lướt sóng T+ thành công và cho dấu hiệu điều chỉnh. Một số nhóm ngành nên chú ý bao gồm dịch vụ tài chính, BĐS khu công nghiệp, ngân hàng.
Hẹn cả nhà tối nay lúc 8h tại kênh Safari Investment cùng nhau trao đổi tìm kiếm một số cổ phiếu có điểm mua sắp nổ.
Vnindex vượt 1250 - Top Cổ Phiếu Sắp Nổ??. Sau phiên tăng điểm kết thúc xu hướng điều chỉnh 03 phiên  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ