menu
24hmoney

Bài của Đăng Phúc

Ảnh đại diện Pro
VNINDEX phá vỡ trendline giảm - Mua cổ phiếu giữ qua Tết được không?
VNINDEX phá vỡ trendline giảm - Mua cổ phiếu giữ qua Tết được không?. Kết phiên, VNINDEX tăng 21,61  ...
Kết phiên, VNINDEX tăng 21,61 điểm (+2,03%), phiên break tương đối chất lượng của VNINDEX khi đóng cửa cao nhất phiên, xác nhận vượt kháng cự 1060-1070 mặc dù thanh khoản chưa ủng hộ, xu hướng ngắn hạn tạm thời chuyển sang tăng, do tuần này là đáo hạn phái sinh nên có thể sẽ có tăng giảm đan xen, các nhịp rung lắc sắp tới sẽ tiếp tục là cơ hội chọn cổ phiếu
Mua cổ phiếu giữ qua Tết được không?
Với cây break hôm nay thì kháng cự tiếp theo của thị trường sẽ là vùng 1,100. Đây là sẽ là vùng tâm lý rất quan trọng để thị trường có thể bước vào một nhịp tăng trung hạn trong thời gian tới.
VNINDEX hiện chỉ còn cách vùng cản 1,100 khoảng 10 điểm nữa, kết hợp với việc các cổ phiếu đều mới vượt được cản thì với thị trường hiện tại kịch bản sẽ phải quay lại test cản là rất cao.
Hơn nữa đây lại là tuần đáo hạn phái sinh nên khả năng cao thị trường sẽ tăng giảm đan xen, vì vậy nhưng ai chưa kịp mua phiên nay thì vẫn có thể canh những lúc thị trường rung lắc trong các phiên tới để tham gia.
Các cổ phiếu khỏe mà xây nền ngắn với tín hiệu tốt thì cũng có thể tham gia để cầm qua Tết vì thị trường thường có nhịp kéo cuối và đầu năm.
Các nhóm có câu chuyện kỳ vọng vào 2023 như đầu tư công, thủy sản, thép thì cũng có thể canh giá tốt để mua dần lấy vị thế được rồi. Chưa cần vội vàng nhưng có thể theo dõi và tham gia dần.
📌 List cổ phiếu theo dõi
- Đầu tư công:
+ Vật liệu: KSB
+ Thi công: VCG LCG FCN C4G HHV
+ Thép: HPG HSG NKG
- Trung Quốc mở cửa - Nhóm ngành cần lưu ý
+ Thủy sản: ANV IDI
+ Cao su: DRI
+ Dầu khí: PVC PVD PLX
📌 Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ từ góc nhìn cá nhân cho anh chị nhà đầu tư có thêm góc nhìn về thị trường.
Chúc anh chị tuần giao dịch trước Tết thành công!
Chào quyết thắng!

Nhà đầu tư lưu ý
19 Yêu thích
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ