menu
24hmoney

Bài của Quân Đông

Ảnh đại diện Pro
Top Cổ Phiếu DIG NVL DXG CEO Tăng Trần - Nhà Đầu Tư Cầm Tiền Nên Làm Gì ?
Kịch bản thị trường tăng điểm vượt 1100 bùng nổ theo đà và sự dẫn dắt thuộc về nhóm ngành bất động sản và chứng khoán đã được Safari Invesment chia sẻ cho quý Anh Chị nhà đầu tư thông qua video youtube Safari Invesment và các bài viết trên 24hmoney trong 2 tuần vừa qua .
Nên thời điểm hiện tại để tham gia mua mới thì đã quá muộn cho con sóng phục hồi này của thị trường . Nên chính lúc này đây những Anh Chị đang cầm tiền đang cảm thấy tiếc nuối vì bỏ lỡ con sóng này phải cố gắng vượt qua chính bản ngã về lòng tham của mình để bình tĩnh đánh giá thị trường một cách tổng quan trước khi để cảm giác fomo điều khiến hành vi của mình .
Cảnh báo rủi ro cho anh chị cầm tiền nhưng phải rõ ràng quan điểm với những anh chị đang cầm cổ phiếu là chúng ta đã đúng khi thị trường đã có sự trả lời ngày hôm nay thì việc chúng ta cầm làm là bám kịch bản sắp tới và quản trị rủi ro chứ đây không khuyến khích Anh Chị bán hàng ở thời điểm này bởi vì Vnindex vẫn có xác suất tăng đến vùng 1150 lên đến 85% .
Chúc Anh Chị có một buổi xem video nhận được nhiều giá trị đầu tư bổ ích và Đông tin rằng chúng ta sẽ là những người đồng đội hỗ trợ nhau tốt nhất cho giai đoạn sắp tới của thị trường
Nhà đầu tư lưu ý
23 Yêu thích
23 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ