menu
24hmoney

Bài của Đỗ Nguyên

Ảnh đại diện Pro
[ VIDEO] Thị trường kết thúc pha hồi trên khung 1h và giảm 37 điểm. Thị trường có về 1000?
1, Tổng quan diễn biến phiên nay:
Phiên nay thị trường đóng cửa ở 1118.10 giảm 37 điểm, với 481 mã giảm, 37 mã tăng. Khối ngoại tiếp tục xu hướng bán ròng 155 tỷ ( Tập trung bán ròng CTG, VIC, MSN, VPB, VCI...)
Sau phiên qua thanh khoản heo hút khiến cho mọi người đoán già đoán non là cạn cung hay thiếu cầu thì thanh khoản nay đã có sự gia tăng lên 21k tỷ
Đặc điểm của phiên nay là đầu phiên thị trường đã mở gap giảm điểm và áp lực giảm này duy trì suốt cả phiên.
2, Về mặt vận động của các nhóm ngành:
Các nhóm ngành đồng pha và tác động nhiều đến thị trường như Chứng khoán ( VND, VCI, CTS, VIX.. sàn); BĐS ( HDC, DIG, CEO, DXG... sàn); Thép ( HSG, NKG, SMC sàn); Vận tải cảng biển ( PVT, VOS sàn) khá nhiều mã sàn.
Còn các nhóm ngành còn lại như Đầu tư công, Dầu khí; Phân bón hóa chất; Thủy sản; Lương thực thì cũng chịu áp lực từ thị trường chung giảm loanh quanh 3-5 %
3, Về mặt xu hướng: Thị trường đã tạo đáy chưa?
Trung hạn: Hiện tại thị trường vẫn giữ được trên mốc MA20 tuần và ở đang ở trong kênh xu hướng lên (Trên mốc 1130-1150). Chờ đóng nến tuần.
Ngắn hạn: Hiện tại thị trường đóng cửa ở dưới mốc 1150 đã xác nhận mẫu hình 2 đỉnh trong ngắn hạn. 4 phiên cân bằng vừa rồi cũng chỉ là nhịp hồi trên khung 1h, chưa có hồi Daily ( khung ngày) nữa anh chị. Để nói thị trường về đâu tạo đáy thì em có nói trong nhận định phiên sáng rồi. Đáy là 1 vùng không cố đoán đáy làm gì, bao giờ cân bằng được và tiếp tục xu hướng tăng thì mới có đáy.
Nhà đầu tư lưu ý
5 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ