menu
24hmoney

Bài của Trương Thị Xuân

Pro
TOP 2 NHÓM CỔ PHIẾU KỲ VỌNG CÓ SÓNG
-Thị trường vẫn tiếp tục xu hướng tích cực trong trung hạn nhưng sau những phiên tăng điểm sẽ có sự rung lắc nhất định và có khả năng điều chỉnh. Tuy vậy điều này không làm thay đổi xu hướng tích cực trung hạn hiện tại.
-Và hiện tại VNI vẫn đang trong giai đoạn side dow và nếu thoát đc cái nhịp này thì nó sẽ test đáy và đi ngang ròi sau đó bứt lên, và hiện tại VNI có khả năng diễn biến như vậy nên chúng ta sẽ tập chung vào những cái nhóm ngành nghề hút dòng tiền của thị trường.
* Vĩ mô của thị trường
- Chỉ số CPi CPI tháng 11/2023 tăng 3,45% so với cùng kỳ năm trước,nếu tính bình quân 11T/2023: mức tăng là 3,22%.
Chỉ còn 1 tháng cuối cùng của năm, do vậy, CPI bình quân năm vẫn trong tầm kiểm soát và nhiều khả năng sẽ đạt mức dưới 4%, Mục tiêu kiểm soát CPI trong năm 2023 được Quốc hội quyết nghị là dưới 4,5.
- Mặc dù khối ngoại dạo gần đây đã giạm lượng bán ròng rồi, nhưng đến từ đầu năm đến nay thì khối lượng bán ròng vẫn trên 12 nghìn tỷ.
- Và đặc biệt là phiên ATC kéo xả bất thường ở phiên ngày 23/11 khiến cho NĐT hoang mang lo lắng và nghi ngờ về tình hình thị trường.
- Và trong thời gian gần đây đã có những cái tin đồn tiêu cực được tung ra khiến NĐT mất niềm tin vào thị trường, nhưng theo xuân thì đây chỉ là những tác động ngắn hạn ko đáng kể và cũng ko gây ảnh hưởng đến thị trương trong lâu dài.
* top 3 cổ phiếu kỳ vọng có sóng
TOP 2 NHÓM CỔ PHIẾU KỲ VỌNG CÓ SÓNG. -Thị trường vẫn tiếp tục xu hướng tích cực trong trung hạn nhưng  ...
- cả thép và BĐG đều đáp ứng những tiêu chí của nhóm ngành khỏe và kỳ vọng có sóng
TOP 2 NHÓM CỔ PHIẾU KỲ VỌNG CÓ SÓNG. -Thị trường vẫn tiếp tục xu hướng tích cực trong trung hạn nhưng  ...
Xem ngay video để nghe phân tích kỹ chi tiết hơn nhé cả nhà 👇
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ