menu
24hmoney

Bài của Đức Thắng

Ảnh đại diện Pro
Thị trường sẽ có nhịp hồi !! Top cổ phiếu nhà đầu tư nên cơ cấu ngay
Thị trường vừa có một phiên kích hoạt bán diện rộng và giảm mạnh gần 30 điểm với áp lực bán tập trung lớn ở những cổ phiếu đã tăng nóng trong thời gian qua và một số cổ phiếu trụ như GVR, VPB và FPT. Thanh khoản ngày hôm nay cũng ghi nhận mức tăng đột biến hơn 30.000 tỷ đồng với lực bán áp đảo hoàn toàn so với lực mua.
Thị trường sẽ có nhịp hồi !! Top cổ phiếu nhà đầu tư nên cơ cấu ngay. Thị trường vừa có một phiên kích  ...
Phiên giảm điểm mạnh ngày hôm nay của thị trường sẽ có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu nó được cấu thành bởi cả một vùng phân phối lớn của hàng loạt cổ phiếu trên thị trường, nhất là những cổ phiếu thuộc dòng công nghệ và một số cổ phiếu riêng lẻ khác như AGR, FTS, TCB,... Khi mà trước đó những cổ phiếu này đã chững lại đà tăng và neo trên những vùng giá rất cao. Nhưng vấn đề ở đây là trong quá trình mà cổ phiếu cũng như chỉ số TT VNINDEX neo trên cao thì nó lại hình thành nên một vùng giao động lớn với thanh khoản lớn.
Thị trường sẽ có nhịp hồi !! Top cổ phiếu nhà đầu tư nên cơ cấu ngay. Thị trường vừa có một phiên kích  ...
Đó chính là tín hiệu rõ nét nhất cho thấy đang có sự phân phối, một quá trình trao tay ở những cổ phiếu này, nhưng đó chỉ nằm ở một bộ phận nhỏ cổ phiếu trên thị trường. Còn để nói về yếu tố THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI là chưa đủ cơ sở khi mà vẫn có rất nhiều cổ phiếu đang ở trong một vùng tích lũy rất dài và chưa bung thanh khoản trên những vùng giá cao như SSI, SHS hay ACB.
Tuy rằng phiên ngày hôm nay thị trường bị đạp sâu nhưng khả năng cao những phiên tới sẽ là những phiên hồi của thị trường và nhà đầu tư nào kẹt hàng thì có thể canh để cơ cấu, theo em đánh giá thì khả năng thị trường sẽ có một nhịp hồi đâu đó tầm 15 20 điểm tức là khoảng ½ biên độ giảm ngày hôm nay.
Mời quý anh chị nhà đầu tư xem video và bình luận hỏi đáp về cổ phiếu của anh chị:
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

124.70

-1.30 (-1.03%)

Biểu đồ mã FPT

18.45

-0.25 (-1.34%)

Biểu đồ mã TCH
Xem thêm Xem thêm
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ