menu
24hmoney

Bài của Đặng Lê Hoàng Anh

Pro
Thị trường giảm mạnh, liệu gấu có thể đánh bại bò tót?
Thị trường giảm mạnh, liệu gấu có thể đánh bại bò tót?. Hậu Jackson Hole tiếp tục kéo dài, đẩy lợi suất  ...
Hậu Jackson Hole tiếp tục kéo dài, đẩy lợi suất trái phiếu chính phủ tăng vọt và thị trường chứng khoán giảm mạnh. Đó là kich bản ngày hôm nay. Nhưng đây là cú đánh mạnh để hạ gục bò tót và kết thúc cuộc chơi, hay là cú rũ bỏ mạnh để làm bước đệm cho con sóng mới?
Thông tin OPEC + CẮT GIẢM SẢN LƯỢNG, GIÁ DẦU VẪN GIẢM VỀ MỨC THẤP NHẤT 1 THÁNG.Thị trường dầu mỏ lo ngại sự suy thoái kinh tế khi FED tăng lãi suất.
Các cổ phiếu dầu khí trên thị trường chứng khoán Việt Nam có ngày giảm điểm mạnh.PXL-9.3%, BSR-5.84%, PVS-8.54%
Tín hiệu cổ phiếu dầu khí:
PVD kéo về đúng ngay tại EMA 21 ngày và tìm kiếm hỗ trợ tại đây. Chỉ cần giữ được đường hỗ trợ này, PVD có khả năng xây tay cầm để cung cấp điểm mua mới.
PVT đóng cửa thấp hơn đôi chút so với EMA 21 ngày và vẫn nằm trên MA50 ngày, do đó vẫn còn hy vọng xây phần tay cầm.
PVS đã đóng cửa phiên đầu tiên dưới đường EMA 21 ngày, nhưng vẫn nằm trên MA50 ngày. Do đó, các nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu PVS khi hành động giá chưa có sự vi phạm
Như vậy, đây là ngày phân phối thứ 6 và có tới 4 ngày phân phối xuất hiện trong 2 tuần gần đây. Điều này buộc Team NĐT CANSLIM hạ triển vọng thị trường xuống đèn vàng, “XU HƯỚNG TĂNG CÓ THỂ BỊ THAY ĐỔI”. Điều này có nghĩa trader thân trọng về tình hình thị trường sắp tới và sẵn sàng cắt lỗ nhanh để thoát khỏi thị trường nếu tiếp tục phá thủng các ngưỡng hỗ trợ mạnh.
Vì thế, mình nghiêng về khả năng thị trường chỉ tạo đáy nửa chu kỳ sơ cấp, vốn thường tạo đáy trong khung thời gian 8-11 tuần. Hiện tại, ngày 7/9/2022 đang cách đáy ngày 7/7/2022 khoảng 8 lần.
Chúc các nhà đầu tư đưa ra quyết định thật đúng đắn !
#DangAnh #nhandinhthitruong
Nhà đầu tư lưu ý
17 Yêu thích
10 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ