menu
24hmoney

Bài của Bùi Phan Huy Hoàng

Ảnh đại diện Pro
🔴TEST ĐỈNH 3 LẦN CẨN TRỌNG THỊ TRƯỜNG CỔ NÀO ĐI NGƯỢC TT | NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 07/06/2024
Nhịp đập Thị trường 06/06: Bất ngờ bi quan về cuối phiên chiều
Nửa cuối phiên chiều, VN-Index có diễn biến bất ngờ khi quay đầu giảm, chạm mốc sâu nhất là 1,278.4 điểm (-5.95 điểm), từ đó nhích lên trở lại nhưng vẫn không đưa được chỉ số lên vùng tăng giá. Kết phiên, VN-Index dừng ở 1,283.56 điểm, giảm nhẹ 0.79 điểm; HNX-Index giảm nhẹ 0.31 điểm về 244.18 điểm; ngược lại, UPCoM-Index tăng 0.86 điểm lên 98.32 điểm.
Về độ rộng thị trường, số mã giảm điểm là 392 mã, lấn át số mã tăng giá là 351 mã, số mã đứng giá là 821 mã. Đồng thời, thanh khoản VN-Index vẫn không có sự cải thiện, ghi nhận tại cuối phiên là gần 19,800 tỷ, thấp hơn 21,400 tỷ trung bình phiên hôm qua.
Mức giảm điểm cũng lan tỏa ra nhiều ngành, theo VS-Sector, số ngành giảm điểm mở rộng ra 14 ngành, so với đầu phiên chỉ 3 ngành. Trong đó, giảm mạnh nhất là vận tải - kho bãi, kế đến là thực phẩm – hóa chất, bảo hiểm,…
Ở nhóm xây dựng và bất động sản, chỉ còn một vài mã tăng điểm đáng chú ý như HHV, VCG, HDG và VCG.
Ngược lại, ngành tăng điểm mạnh nhất là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ; sản xuất thiết bị, máy móc; nông – lâm – ngư,…
Nhóm ngân hàng nhìn chung vẫn còn tích cực với chỉ số trung bình ngành tăng 0.54%, đồng thời đóng vai trò là lực đỡ chính, giúp chỉ số không giảm sâu hơn. Có 9/10 cổ phiếu tác động tích cực nhất lên VN-Index là cổ phiếu ngân hàng, với sự dẫn đầu của STB, TCB, BID, VCB…; TCB trước đó thuộc nhóm tác động tiêu cực nhất đến chỉ số; BCM là cổ phiếu không thuộc nhóm ngân hàng tác động tích cực lên chỉ số.
Trong khi đó, cổ phiếu thuộc nhóm thực phẩm là VNM có tác động tiêu cực nhất lên VN-Index; xếp sau là cổ phiếu HVN, VIC, GVR và VHM…
Lực bán của khối ngoại cũng mạnh hơn so với phiên sáng, giá trị bán ròng tăng lên gần 832 tỷ đồng trên cả 3 sàn. Khối ngoại bán mạnh nhất là cổ phiếu công nghiệp FPT – đây cũng là một trong những cổ phiếu tạo áp lực giảm lên chỉ số; xếp sau là TCB. Ngược lại, khối này mua mạnh cổ phiếu thực phẩm MSN và chứng chỉ quỹ FUEVFVND.
Top 10 cổ phiếu khối ngoại mua - bán ròng mạnh nhất phiên 06/06/2024
🔴TEST ĐỈNH 3 LẦN CẨN TRỌNG THỊ TRƯỜNG CỔ NÀO ĐI NGƯỢC TT | NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 07/06/2024. Nhịp đập  ...
Với bối cảnh TT rung lắc như hiện tại thì ACE càng nghi ngờ sẽ xuất hiện càng nhiều CP tăng giá. Vì thế ACE hãy tham gia khi có giá tốt nhé. Và cổ phiếu nào mạnh và tham gia tốt em sẽ cập nhật trong video này :
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ