menu
24hmoney

Bài của Đình Phú

Pro
QUÁ TRÌNH THÚC ĐẨY CỔ PHIẾU PVS RA SAO ???
(Tổng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam)
QUÁ TRÌNH THÚC ĐẨY CỔ PHIẾU PVS RA SAO ???. ❖ Kỳ vọng dự án Lô - B Ô Môn có FID (Quyết định đầu tư cuối  ...
Kỳ vọng dự án Lô - B Ô Môn có FID (Quyết định đầu tư cuối cùng) vào cuối năm 2023: Với việc trúng thầu gói EPCI 1 giá trị hơn 1 tỷ USD, PVS được kỳ vọng có thể sớm bắt đầu triển khai từ đầu năm 2024 khi dự án Lô B - Ô Môn có FID. Chúng tôi kỳ vọng PVS sẽ có khối lượng công việc lớn trong giai đoạn 2024-2027 và đảm bảo tăng trưởng trong dài hạn.
Mảng điện gió ngoài khơi còn nhiều dư địa tăng trưởng: PGE group và Orsted đã ký thỏa thuận với liên doanh PTSC M&C (công ty con của PVS) để thiết kế, sản xuất và vận hành 4 trạm biến áp ngoài khơi (375 MW mỗi trạm) cho dự án điện gió Baltica 2 tại Ba Lan.
- Ngoài ra, mảng điện gió trong nước cũng còn nhiều tiềm năng khi công suất điện gió quy hoạch được tập trung đẩy mạnh. Với vị thế là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), PVS có nhiều lợi thế để trúng các gói thầu về dầu khí và điện gió ngoài khơi trong tương lai.
Mảng cho thuê kho chứa nổi FSO/FPSO đem lại dòng tiền ổn định cho doanh nghiệp: Các tàu FSO Orkid, FPSO Ruby II, FSO Biển Đông 01, FSO Golden Star và FSO MV12 sẽ hoạt động ổn định đến 2027.
- Ngoài ra, PVS cũng đang đàm phán để kéo dài hợp đồng với FPSO Lam Sơn từ năm 2025.
QUÁ TRÌNH THÚC ĐẨY CỔ PHIẾU PVS RA SAO ???. ❖ Kỳ vọng dự án Lô - B Ô Môn có FID (Quyết định đầu tư cuối  ...
👉 GIÁ MỤC TIÊU: 42.000 đồng, upside: 14%
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ