menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Phước Hoà

Ảnh đại diện Pro
Phục hồi thận trọng tại 1020 điểm | Liệu có CÁI BẪY LỚN đang chờ sẵn?
Kênh chia sẻ kiến thức và nhận định thị trường: NHÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TỰ DO (Youtube)
- Tổng quan: Thị trường tiếp tục có phiên giằng co tăng giảm biên độ lớn đầu phiên sáng dù tối qua CKTG tiếp tục tăng điểm tích cực, dù vậy điểm sáng phiên GD hôm nay là lực cầu đã tham gia tích cực hơn vào phiên chiều ở khung thời gian giải chấp, qua đó thúc đẩy được dòng tiền lan tỏa giúp VNI đóng cửa cao nhất ngày tại 1039.66 điểm (+1.12%) với thanh khoản giảm nhẹ so với phiên trước đó nhưng vẫn ở mức cao so với trung bình những phiên gần đây.
- Tín hiệu dòng tiền: Dòng tiền có sự lan tỏa khá tốt và bắt nguồn là từ nhóm Chứng khoán khi lực cầu từ khối ngoại đã giúp nhóm này tăng điểm từ đầu phiên như SHS, SSI,… và sau đó duy trì nỗ lực đến cuối ngày. Các nhóm ngành khác dù không quá bùng nổ nhưng cũng đã bật nhanh trở lại nhờ lượng cung không quá lớn, tổng thể phiên nay đóng vai trò kiềm lực bán và tạm giữ cho VNI cân bằng.
- Phái sinh: Có thể thấy phe Long đang chiếm ưu thế hơn sau những nhịp cao trào bán thất bại trước đó, nhìn chung PS cũng đang nỗ lực cân bằng lại trong biên 1040-1050 điểm. Ngắn hạn chúng ta kỳ vọng PS sẽ tiếp tục dao động trong biên độ này, do đó vị thế trading ưu tiên bám biên độ này để giao dịch.
- Tín hiệu kỹ thuật:
+ Thị trường có phiên phục hồi nhẹ nhàng trở lại sau chuỗi giảm điểm mạnh trước đó, có thể thấy lực cầu đã nỗ lực tham gia lại giúp VNI cân bằng quanh vùng 1030-1040 hiện tại. Trước mắt kỳ vọng VNI sẽ tiếp diễn đà phục hồi về quanh 1060 điểm, đây là chốt chặn cung đầu tiên để giúp chúng ta đánh giá sức mạnh của lực cầu bắt giai đoạn này.
Phục hồi thận trọng tại 1020 điểm | Liệu có CÁI BẪY LỚN đang chờ sẵn?. Kênh chia sẻ kiến thức và nhận  ...
-> Nhìn chung VNI vẫn sẽ cần test lại ít nhất 2 đáy và các CP cũng sẽ có sự phân hóa, chúng ta vẫn giữ quan điểm trong bối cảnh hiện tại tạo lập cũng sẽ có xu hướng giữ VNI trong 1 biên độ chứ không nghiêng hẳn về 1 chiều tăng hay giảm
+ Chú ý mẫu hình tạo 2 đáy kèm gap down của 1 số CP như HSG, DIG,… để đánh giá sức mạnh của lực cầu của các CP đơn lẻ. Các CP chủ động bật lại hấp thụ gap down phiên 26/10 khả năng là những CP bật nhanh hơn ở trong nhịp tới.
CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !
Anh chị có thể tham khảo VIDEO đánh giá về thị trường của em qua kênh Youtube NHÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TỰ DO nhé
Nhà đầu tư lưu ý
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ