menu
24hmoney

Bài của Hoàng Hà

Ảnh đại diện Pro
Nhịp gom cuối cùng đón sóng
- Kể từ nhịp giảm 18% của thị trường từ tháng 9.2023 thì nhịp giảm của tt càng ngày càng thu hẹp lại. Như nhịp giảm từ tháng 4 vừa qua thị trường giảm lên đến 10%. Nhưng chúng ta cũng cần suy xét nguyên nhân sâu xa đến từ việc tỷ giá tăng nóng khiến NHNN phải can thiệp bằng việc bán USD. Chung quy lại những nhịp giảm sâu đều là do yếu tố vĩ mô đảo chiều.
- Xét về tình hình vĩ mô trong giai đoạn hiện tại thì mình đánh giá vẫn chưa có gì là xấu cả. Tỉ giá vẫn đi ngang, hơn nữa tỷ lệ người đặt cược vào việc Fed sẽ hạ lãi suất trong tháng 9 này đang gần như đạt con số tuyệt đối. Vậy khi mà fed chính thức hạ lãi suất sẽ tác động tích cực lên thị trường chứng khoán.
Nhịp gom cuối cùng đón sóng. - Kể từ nhịp giảm 18% của thị trường từ tháng 9.2023 thì nhịp giảm của  ...
- Vậy cho nên: Ở một thị trường với nguy cơ vĩ mô đảo chiều chúng ta mới phải clear danh mục - bán cổ phiếu quyết liệt. Còn như định hướng với nhà đầu tư là đang trong 1 uptrend dài hạn, đặc biệt chu kỳ tăng trung hạn vẫn chưa kết thúc
=> Nên không may có nhịp giảm bất ngờ này không tránh được thì cũng không sao Giá cao bán được bao nhiêu thì bán, không bán được thì vẫn có thể cầm chờ thị trường cân bằng Sau đó phục hồi lên đánh giá lại dòng tiền của từng cổ phiếu rồi tiến hành cơ cấu.
Cụ thể mời anh chị xem hết video:
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

16.10

-0.50 (-3.01%)

Biểu đồ mã CEO

13.85

+0.35 (+2.59%)

Biểu đồ mã DXG
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ