menu
24hmoney

Bài của Đức Dũng Bigmoney

Ảnh đại diện Pro
NHẬN ĐINH THỊ TRƯỜNG NGÀY 20/2
🌤 VN-index 17/2: Sau 2 tuần giảm liên tiếp, VN-Index đã có tuần hồi phục đầu tiên trong tháng 2 với mức tăng nhẹ 4,01 điểm (+0,38%) để chốt tuần tại 1.059,31. Mức thanh khoản trung bình trên HSX trong tuần vào khoảng 420 triệu đơn vị/ phiên, tăng nhẹ so với trung bình khoảng 400 triệu đơn vị/ phiên của tuần trước, AD đánh giá khả năng thanh khoản đã tạo đáy trong tuần trước, tạo cơ hội cân bằng cho thị trường.
✅ Đánh giá:
Nhóm ngân hàng có vai trò lớn nhất giúp VN-Index hồi phục trong tuần. BID, TCB là 2 vị trí đầu tiên trong top 10 cổ phiếu ảnh hưởng chỉ số với mức tác động lần lượt 3,6 điểm và 0,7 điểm, ngoài ra CTG, ACB, STB và VIB cũng có mặt trong top 10. KBC là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong top 10 với mưc tăng 7,9% nhưng mức tác động chỉ 0,3 điểm. Chiều giảm điểm, nhóm Bất động sản mà dẫn đầu là VHM tác động lớn nhất đến điểm số giảm của VN-Index.
💥 Khuyến nghị:
- Với những chuyển biến dần về vĩ mô khá nhiều NĐT đâng chần chừ và do dự, không chỉ với NĐT trong chứng khoán mà ngay cả với BĐS. Có thể nói các yếu tố tranh tối tranh sáng mới là yếu tố quyết định trong đầu tư đón đầu.
- Xu hướng dần ấm lên, với NĐT dài hạn vẫn gom dần và kiên nhẫn k bán hàng vùng giá thấp này.
- Với NĐT đầu cơ vẫn chiến lược vào nhành ra nhanh vào phiên giảm và những phiên tăng nóng nên bán 1 phần.
- Các mã có tín hiệu mua AD sẽ nhắn lên nhóm.
🎉 Chúc nhà đầu tư giao dịch hiệu quả.
NHẬN ĐINH THỊ TRƯỜNG NGÀY 20/2. ✅ Đánh giá:. Nhóm ngân hàng có vai trò lớn nhất giúp VN-Index hồi phục  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ