menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
NĐT "Sợ" cổ phiếu chiết khấu hấp dẫn - TOP cổ phiếu tham gia tuần mới
Điểm qua một vài thông tin cuối tuần như DXY tạo đỉnh, chứng khoán thế giới tạo đáy,... Đều đang là các tín hiệu tác động tâm lý tích cực cho NĐT vào cuối tuần. Nhìn đi nhìn lại thì thực tế vĩ mô đang tốt hơn rất nhiều. Chủ yếu là VN-Index rơi - cổ phiếu rơi mạnh thì tự nhà đầu tư sẽ thấy sợ và thấy mọi thứ bất ổn mà thôi. Tiền rẻ trong nền kinh tế thì sớm muộn chứng khoán sẽ hưởng lợi.
NĐT "Sợ" cổ phiếu chiết khấu hấp dẫn - TOP cổ phiếu tham gia tuần mới. Điểm qua một vài thông tin cuối  ...
Chỉ số vnindex đã lên trên đáy 1 tại 1126 là chúng ta có cái bear trap rất đẹp, đi kèm với tín hiệu bán cao trào mấy phiên gần đây, nên đáy này rất tin cậy. Những cổ phiếu không thủng đáy 1 là những cổ phiếu khoẻ. Mình bắt đầu mua phiên thị trường về 1126 (ngày 27/9), và các mã chọn thì không hề thủng đáy, hàng mua nhặt được giá thấp nhất phiên này có nhiều cổ đang lãi to luôn kể cả thời điểm về sâu nhất 1106.
Đợt này ngó kỹ thấy không có lý do để sập như 2022, kinh tế trì trệ như này không thể đảo chiều thắt chặt định lượng được. Nên năm nay cũng áp dụng lại võ của 2021, canh thị trường bị bán cao trào thì chọn hàng chiến đấu chứ không nên chờ đợi FTD mới tham gia, bởi thị trường nhiều khả năng đi SW biên không quá lớn, chờ FTD thì dư địa không có nhiều nữa, thậm chí mua mới còn mang tính rủi ro.
Cần một vài phiên nữa thôi, các bạn sẽ lại thấy thị trường đẹp trở lại. Tuy nhiên, thị trường sẽ phân hóa mạnh, do đó mọi người nên chọn lựa cổ phiếu tăng trưởng sáng vào cuối năm để tham gia nhé!
Gợi ý mọi người 1 số nhóm ngành: Điểm mua mọi người cần lựa chọn phù hợp
Hóa chất: DCM DGC CSV
XNK: ANV GIL TNG...
Cảng biển: PVT GMD HAH...
KCN: VGC KBC SZC...
Khác: PC1 FPT VTP CTR NTL...
Mọi người nên chú ý chọn lựa, cơ cấu. Tham lam vừa đủ, sợ hãi vừa đủ. Chúc mọi người đầu tư hiệu quả!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

30.20

-0.10 (-0.33%)

Biểu đồ mã ANV

33.45

+0.65 (+1.98%)

Biểu đồ mã DCM
Xem thêm Xem thêm
61 Yêu thích
34 Bình luận 22 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ