menu
24hmoney

Bài của Đỗ Mạnh Thành

Ảnh đại diện Pro
GIÁ DẦU
GIÁ DẦU. . Giá dầu ít biến động vào thứ Sáu nhưng trên đà tăng hơn 3% trong tuần do dữ liệu việc làm  ...

Giá dầu ít biến động vào thứ Sáu nhưng trên đà tăng hơn 3% trong tuần do dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ làm giảm lo ngại về nhu cầu và nỗi lo về một cuộc xung đột gia tăng ở Trung Đông.
• Các lực lượng Israel đã tăng cường các cuộc không kích trên khắp Dải Gaza vào thứ Năm, giết chết ít nhất 40 người, khi nước này chuẩn bị cho một cuộc chiến rộng lớn hơn có thể xảy ra trong khu vực.
• Vụ ám sát các thành viên cấp cao của nhóm chiến binh Hamas và Hezbollah tuần trước đã làm dấy lên khả năng lran sẽ tấn công trả đũa Israel, làm dấy lên lo ngại về nguồn cung dầu từ khu vực sản xuất lớn nhất thế giới.
• Tuần này, phiến quân Houthi liên kết với Iran tiếp tục tấn công vào tuyến vận chuyển quốc tế gần Yemen để bày tỏ sự đoàn kết với người Palestine trong cuộc chiến giữa Israel và Hamas.
• Cơ quan Hoạt động thương mại hàng hải của Vương quốc Anh (UKMTO) cho biết họ đã nhận được báo cáo về một sự cố gần bờ biển Mokha, một thành phố cảng ở Yemen.
• Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Libya đã tuyên bố tình trạng bất khả kháng tại mỏ dầu Sharara từ thứ Tư, đồng thời nói thêm rằng công ty đã dần dần giảm sản lượng của mỏ này do các cuộc biểu tình.
• Dữ liệu cho thấy số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới giảm nhiều hơn dự kiến vào tuần trước, cho thấy nỗi lo về thị trường lao động đã bị thổi phồng và làm giảm lo ngại về suy thoái kinh tế.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ