menu
24hmoney

Bài của Linhnv

Ảnh đại diện
Gần đây TPBank có ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, ngân hàng đã cấp tín dụng ra sao với dự án này và đánh giá khả năng trả nợ như thế nào?
Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng : Đối với dự án The Grand Manhattan của Novaland, có thể nói đây là một trong những dự án tốt nhất, là 1 trong 7 dự án được UBND TP HCM ưu tiên tháo gỡ. Đến nay, đây là dự án đã được tháo gỡ pháp lý và đã hoàn thành phần cất nóc. Chúng tôi cũng đã phân tích rất kỹ về việc người mua trông chờ vào việc xây dựng dự án có khả năng hoàn thành không, có giao nhà đúng thời hạn không .
Dự án này đã được tháo gỡ pháp lý. Dự án đã bán được gần 90%, chỉ còn 10% và kể cả giảm giá xuống mức tối đa thị trường thì dự án này vẫn thừa khả năng trả nợ cho ngân hàng. Ngân hàng làm gì cũng rất chặt chẽ và điều này cũng phù hợp với chủ trương của NHNN, Chính phủ về việc hỗ trợ doanh nghiệp BĐS gặp khó khăn.
Cổ đông: TPBank sở hữu bao nhiêu trái phiếu của Novaland? Số dư trái phiếu của Tập đoàn Doji tại Chứng khoán ORS là bao nhiêu?
Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng: TPBank không sở hữu trái phiếu nào của Novaland, còn danh mục trái phiếu đầu tư của ORS thì thuộc phạm vi của ORS không phải của ngân hàng.
Phó Chủ tịch Đỗ Anh Tú : Tập đoàn Doji đã tất toán toàn bộ trái phiếu tại chứng khoán ORS vào cuối năm ngoái.
https://cafef.vn/lanh-dao-tpbank-noi-gi-ve-viec-cap-tin-dung-cho-du-an-grand-manhattan-cua-novaland-188230426121224681.chn
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ